SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng khoe là nghệ sĩ đầu tiên kết hợp với Facebook, sẽ thành 'Ông hoàng MXH' trong tương lai?

Thứ năm, 24/06/2021 20:23

Với thành tích khủng khi livestream cũng như thu hút được số lượt xem và tương tác khổng lồ từ người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng tự hào cho biết là nghệ sĩ đầu tiên tham gia vào chương trình "Đối tác chiến lược" của Facebook.

Mạng xã hội hiện nay đang được hầu hết các nghệ sĩ lựa chọn là nơi để chia sẻ, phát ngôn, quảng bá, cũng như kinh doanh sản phẩm hay phát triển hình ảnh bản thân. Tùy theo mục đích sử dụng, nghệ sĩ chơi mạng xã hội theo những cách khác nhau. Thời nay, có lẽ nghệ sĩ nói chung, hoặc ca sĩ nói riêng, không chỉ so sánh độ nổi tiếng với nhau thông qua số tác phẩm phát hành, số album bán được nữa mà còn là số người theo dõi trang cá nhân hay fanpage, lượt tương tác trên mỗi bài đăng.

Thời đại 4.0, hầu như ai cũng dùng điện thoại thông minh để lướt Facebook mỗi khi rảnh rỗi, họ xem những loại thông tin tùy theo nhu cầu bản thân như tin tức thời sự, làm đẹp, giải trí, âm nhạc,... Đa số đều theo dõi không ít thì nhiều trang cá nhân của những nghệ sĩ yêu thích của mình. Chính vì vậy, hàng năm đều có trang thống kê top những nghệ sĩ được theo dõi nhiều nhất trên Facebook. Vừa rồi, Đàm Vĩnh Hưng mới tự hào chia sẻ thông tin anh là nghệ sĩ Việt đầu tiên chính thức hợp tác với Facebook trong chương trình "Đối tác chiến lược" của trang mạng xã hội lớn nhất toàn cầu này.

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải thành tích khủng khi livestream của mình, tự hào là nghệ sĩ đầu tiên trở thành "Đối tác chiến lược" của Facebook

“Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ:

“Thông tin cực hot Hưng phải khoe liền với cả nhà!

Hưng mới nhận được thông tin mình là người nổi tiếng đầu tiên của Việt Nam tham gia chương trình Đối tác chiến lược của Facebook và được chọn làm case study (điển hình) với những thành quả đạt được khá tốt trong thời gian qua. Một ít số liệu cho cả nhà hú hồn chơi nè. Hơn 60 triệu lượt xem video có thời lượng trên 3 phút trong tháng 12/2020. Số lượt tương tác tăng 4 lần trong khoảng thời gian 01/06/2020 - 31/12/2020.

Hưng rất cảm ơn Facebook cũng như *** đã support (hỗ trợ) Hưng cực kỳ nhiệt tình trong thời gian qua để Hưng phát triển ở lĩnh vực mạng xã hội, mang hình ảnh đời thường, gần gũi nhất đển khán giả của mình. Nhờ có Facebook Live mà Hưng có thể hoạt động đa dạng hơn trên mạng xã hội, thực hiện những đêm livestream ca hát, chốt đơn, tương tác nhanh chóng với các fan, nhất là trong mùa dịch này.

Khi mọi người đều ở nhà tránh dịch thì việc lướt mạng xã hội, xem những thông tin tích cực, vui nhộn, hài hước,… là điều cần thiết và Facebook đã giúp Hưng thực hiện điều đó. Hưng cũng cảm ơn đại gia đình hơn 5,8 triệu người theo dõi đã ủng hộ, tương tác nhiệt tình trên những nội dung mà Hưng đăng tải. Hi vọng con số sẽ không dừng lại ở đây nha! Cảm ơn cả nhà yêu”.

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng không hề nằm trong top 10 nghệ sĩ có trang cá nhân được theo dõi nhiều nhất hàng năm. Đơn cử như năm 2020 vừa qua, theo con số thống kê cho thấy Hari Won là nghệ sĩ có 6,7 triệu người theo dõi và chỉ được xếp thứ 10 trong danh sách. Tiếp theo đó là Thủy Tiên, Sơn Tùng M-TP, NSƯT Hoài Linh, Khởi My và người dẫn đầu danh sách là ông xã của Hari Won, MC Trấn Thành, với gần 12,5 triệu lượt theo dõi.

Người hâm mộ - nhân tố chính dẫn đến sự thành công của Mr Đàm nhiệt liệt chúc mừng cho anh

Trong khi đó, Mr Đàm chỉ có 5,8 triệu lượt theo dõi trang Facebook của mình. Tuy nhiên, lượng tương tác và số phút xem video được đăng tải của các fan đã giúp "ông hoàng nhạc Việt" trở thành đối tác chính thức của Facebook. Có lẽ sự ủng hộ quá nhiệt tình của fan dành cho Mr Đàm đã khiến Facebook quyết định lựa chọn anh làm case study (điển hình) cho chương trình "Đối tác chiến lược".

Fan cho rằng một phần là do Đàm Vĩnh Hưng đã nổi tiếng sẵn rồi nên Facebook mới muốn hợp tác

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới