SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt ảnh 'tình anh em' mừng sinh nhật Dương Triệu Vũ: 'Luôn đạt được những gì tốt đẹp nhất trên đời này'

Thứ bảy, 01/01/2022 12:09

Bài viết chúc mừng sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng gửi cho Dương Triệu Vũ thu hút không ít sự chú ý từ cư dân mạng.

Hôm nay (1/1) là sinh nhật của Dương Triệu Vũ. Nhân ngày kỷ niệm đặc biệt, mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng tâm sự nhắn nhủ đến người em thân thiết, tri kỷ của mình. Theo đó, nam ca sĩ viết: "Happy birthday cu Tin! Thương chúc Tin sẽ luôn luôn đạt được những gì tốt đẹp nhất trên đời này mà Tin mong muốn nhé. Bình an, may mắn, vui vẻ, thành công, hạnh phúc, giàu có. Sẽ luôn bên Tin".

Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" còn đăng kèm theo loạt khoảnh khắc tình tứ của mình và Dương Triệu Vũ trong những năm tháng cùng nhau gắn bó. Chứng kiến những hình ảnh này, nhiều khán giả không ngừng ngưỡng mộ về tình đồng nghiệp, "tri kỷ" của cả hai dành cho nhau.

Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật đến "tri kỷ" Dương Triệu Vũ.

Được biết, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là một trong những cặp đôi thân thiết nhất showbiz Việt. Em trai NSƯT Hoài Linh xem giọng ca Nửa vầng trăng không chỉ là một người anh, một người bạn thân thiết mà còn là một người thầy đã dìu dắt, nâng đỡ trong suốt chặng đường sự nghiệp hơn 15 năm qua.

Trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ cũng xúc động chia sẻ dòng trạng thái nhớ đến người bố thân yêu. Anh cho biết kế hoạch sẽ làm sinh nhật hoành tráng nhưng vì đấng sinh thành vừa qua đời nên nam ca sĩ tạm gác việc này. Anh nghẹn ngào viết: "Đáng lẽ năm nay sinh nhật Vũ sẽ làm hoành tráng lắm. Từ đầu Vũ đã kế hoạch sẽ vừa phát hành liveshow, vừa tổ chức sinh nhật cùng người thân và các fan yêu dấu của mình. Nhưng năm nay lại là năm buồn nhất đối với Vũ với sự ra đi của bố. Lần đầu tiên trong vòng 40 năm mới biết được cảm giác "mồ côi" cha như thế nào. Những điều tưởng chừng như rất đỗi bình thường như ngồi ăn cùng nhau, xem phim bộ hay nhìn xuống khán giả thấy bố mẹ đang nhìn lên con mình cũng đã là điều không thể.

Thưa bố năm nay con chắc đã 40 rồi, không tiệc, không hoa không sinh nhật gì cả vì sự ra đi của bố vẫn còn quá mới. Nhưng ngày này con sẽ tặng cho mình một đóa hoa tâm huyết nghệ thuật và cũng là lần cuối cùng bố xem con hát tại Hội An. Con cảm ơn bố đã dành một đời cho con. Hy vọng đâu đó bố có thể xem và hãnh diện với những đứa con của bố nhé. Đó sẽ là kim chỉ nam cho gia đình mình luôn cố gắng làm những điều tốt cho mình, cho người và không bao giờ phải thẹn với lương tâm".

Em trai NSƯT Hoài Linh nhớ thương đến người bố thân yêu.

Anh cũng cho biết sẽ không tổ chức đêm nhạc trong dịp sinh nhật hay tiệc ăn uống. Vì phụ huynh mới vừa qua đời nên Dương Triệu Vũ phải tạm gác mọi việc sang một bên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới