SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng khuyên Tuấn Hưng không phải làm con rối cho dư luận

Thứ tư, 05/08/2015 09:44

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đầy tình cảm về những kỷ niệm bên Tuấn Hưng. Đàm Vĩnh Hưng cũng chân thành khuyên nhủ Tuấn Hưng không phải làm con rối múa may theo dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ chân thành và đầy xúc động về mối quan hệ giữa anh và Tuấn Hưng. Mr Đàm cho biết anh không quên được giọt nước mắt đầu tiên của Tuấn Hưng mà anh nhìn thấy tại sân khấu Mỹ, cũng như những ngày tháng anh cùng Tuấn Hưng và Hồng Ngọc vất vả tại nơi xứ người để kiếm tiền và kiếm tiếng. Mr Đàm cho rằng, điều duy nhất có thể xóa tan những hiểu lầm giữa anh và Tuấn Hưng chính là tình thương của anh dành cho Tuấn Hưng chưa bao giờ biến mất.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chân thành về tình cảm dành cho Tuấn Hưng

Từ tình cảm đáng trân trọng ấy, Đàm Vĩnh Hưng chân thành khuyên Tuấn Hưng không phải làm con rối, múa may theo sự điều khiển của cỗ máy dư luận. Có lẽ chia sẻ của Mr Đàm có liên quan tới những scandal gần đây của Tuấn Hưng và chuyện gia đình không vui khi bố anh mới ốm nặng một thời gian dài, vừa được ra viện cách đây không lâu.

Trước tâm sự đầy xúc động này, Tuấn Hưng cũng dành những lời đầy biết ơn cho Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân: "Anh chợt xuất hiện khi em ngã, khi em mệt mỏi. Cảm ơn anh".

Tuấn Hưng dành những lời biết ơn cho Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng tới thăm bố Tuấn Hưng

Những hình ảnh Tuấn Hưng chia sẻ cho thấy Đàm Vĩnh Hưng luôn ở bên anh và gia đình anh

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)