SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu họp phụ huynh cho con trai, có chuyện gì mà muốn rớt nước mắt?

Thứ tư, 31/05/2023 20:12

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh họp phụ huynh cho con trai khiến anh phải xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu được xúc động khi chia sẻ về con trai yêu của mình. Anh cho biết bản thân đã dự họp phụ huynh và biết được kết quả học hành của quý tử trong một năm qua. Anh thật sự bất ngờ vì con trai được cô giáo người Việt lẫn người nước ngoài khen ngợi hết lời.

Nam ca sĩ kể: "Bữa giờ lướt FB nhìn và đọc không biết bao nhiêu là niềm hạnh phúc của các phụ huynh up ảnh con mình với áo mũ tốt nghiệp, bằng khen…. Trong lòng mình cũng nôn nao lắm! Cuối cùng cũng có một buổi "họp phụ huynh" và được nghe kết quả học của Polo Huỳnh trong cả năm qua. Mừng rớt nước mắt! Cô giáo nước ngoài và cô Việt Nam khen không thôi!

Cầm trên tay 2 xấp bài vở cuả Chàng mà chỉ muốn về nhà ngay để mở ra xem thôi! Ôi những bài học và bài tập đầu đời của con. Ba đã khóc một mình thật hạnh phúc… 1/6 mà mình muốn tự thưởng cho mình ghê luôn! Chỉ vì mình đã mang Polo đến với thế giới này và để có được những cảm xúc rất đỗi thiêng liêng này! Thanks God!".

Đàm Vĩnh Hưng hãnh diện đến suýt khóc vì con trai được cô gái Việt lẫn nước ngoài khen vì thành tích học tập.

Nhóc tì rất ngoan, học giỏi và cực thông minh.

"Ông hoàng nhạc Việt" còn khoe những bức tranh do con trai vẽ. Nhóc tì còn tập viết tiếng Việt lẫn tiếng Anh và tiếp thu cực nhanh. Có thể thấy, Polo rất có năng khiếu nghệ thuật và mắt thẩm mĩ cao. Cậu bé nhanh nhạy và tinh tế không kém người bố nổi tiếng của mình, đúng "hổ phụ sinh hổ tử".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới