SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh bán nude khoe cơ bắp cuồn cuộn trong phòng xông hơi

Thứ bảy, 27/03/2021 11:10

Hình ảnh mới nhất của "ông hoàng nhạc Việt" trong phòng xông hơi không mặc đồ và khoe thân hình săn chắc cùng hình xăm lớn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã "chiêu đãi" fan khi đăng tải loạt ảnh bán nude, khéo khoe body cực ấn tượng. Ở độ tuổi U50, anh vẫn giữ được phong độ ngời ngời, cơ bắp cuồn cuộn và thân hình rắn rỏi.

"Ông hoàng nhạc Việt" dí dỏm viết: "Hai năm rồi mới gặp lại người tình Hà Nội nên có chút dỗi hờn nhẹ, nên người tình làm tui bị sụt sịt cái mũi xíu. Tui đem cái nóng phương Nam nhân tạo ra chơi liền. Dập thêm 1 viên dị ứng và 1 bé sủi xoan thế là êm ru ngon lành cành đào".

Đàm Vĩnh Hưng để lộ ảnh bán nude, khoe cơ bắp cuồn cuộn ở phòng xông hơi khiến netizen chú ý.

Đây là dịp hiếm hoi người hâm mộ mới thấy Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh lộ thân ở không gian riêng tư này.

Đồng thời, "ông hoàng nhạc Việt" đã để lộ xăm hình rồng và cánh chim. Được biết, trước đây anh mới chỉ xăm hình rồng và cánh chim. Thời gian trở lại đây nam ca sĩ đã bổ sung thêm vào "khu vườn" của mình hình xăm phượng đẹp mắt.

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ dành những lời khen ngợi cho body ấn tượng của giọng ca Nửa vầng trăng, đồng thời khen ngợi những hình xăm vô cùng độc đáo mà anh đang sở hữu.

Thời gian qua, nam ca sĩ cũng rất chăm tập để giữ dáng.

Tháng 10/2015, "ông hoàng nhạc Việt" đã tậu thêm một hình xăm mới là rồng xanh, kéo dài từ vai đến ngực phải. Thời gian đầu, Mr Đàm giấu kín. Đến hiện tại, bộ sưu tập của anh đã có thêm hình phượng tuyệt đẹp. Có thể thấy, mỗi hình xăm của Đàm Vĩnh Hưng đều mang một ý nghĩa thiêng liêng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới