SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng 'lôi' hình 'độc' trong quá khứ chúc mừng sinh nhật Hồng Ngọc

Thứ sáu, 06/08/2021 08:19

Mừng sinh nhật ca sĩ Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại những hình ảnh kỷ niệm của cả hai cùng với Thanh Thảo, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Siu Black thu hút sự quan tâm của khán giả.

Hôm nay, 6/8 là sinh nhật tròn 43 tuổi ca sĩ Hồng Ngọc. Nhân dịp đặc biệt này, rất nhiều bạn bè và những anh, chị em nghệ sĩ thân thiết đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến giọng ca Mắt nai cha cha cha.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, là một trong những người anh, người đồng nghiệp yêu quý của Hồng Ngọc. Chính vì thế nhân ngày tuổi mới của "đàn em", "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đăng tải loạt ảnh kỷ niệm ngày xưa có cả Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Thảo, Siu Black trong chuyến đi diễn chung tại sân khấu hải ngoại. "Chúc mừng sinh nhật em yêu quý Hồng Ngọc của anh. Lúc nào cũng mong cho em luôn luôn bình an, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công em nha. Luôn yêu thương em", Đàm Vĩnh Hưng đã viết.

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chia sẻ loạt hình ảnh tình tứ và thân mật bên Hồng Ngọc

Cả hai cũng hỗ trợ cho nhau nhiều MV ngày xưa thế này.

Khá nhiều kỷ niệm khi các nghệ sĩ cùng diễn chung ở sân khấu hải ngoại.

Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng thân thiết trong những năm tháng khi mới vào nghề.

Trong showbiz, hiếm có tình bạn nào đẹp như tình bạn của hội bạn thân này, họ đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm biến cố trong showbiz, cuộc sống mà vẫn giữ vững được tình bạn này. Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết, nữ ca sĩ đã xúc động cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng: "Trời ơi! Thương anh. Mãi mãi và mãi mãi thương anh".

Hồng Ngọc xúc động trước tình cảm "đàn anh" dành cho mình.

Ông xã ca sĩ Hồng Ngọc cũng bày tỏ sự mến mộ của mình đến Đàm Vĩnh Hưng: "Yêu thương quá. Em luôn cảm động trước tình cảm anh dành cho Ngọc".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới