SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng mất hết niềm tin và không trả lời tin nhắn của mẹ ruột

Thứ năm, 09/02/2017 11:08

Việc liên tục trả nợ thay mẹ khiến Đàm Vĩnh Hưng mệt mỏi và không muốn nói chuyện, trả lời tin nhắn của đấng sinh thành nữa.

Ngày 7/2, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thông tin về việc nợ nần của mẹ mình trên trang cá nhân. Đi kèm status là những hình ảnh hàng chục chủ nợ đang có mặt tại nhà anh khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ thay mẹ.

Hình ảnh được cắt ra từ video Đàm Vĩnh Hưng rơi lệ khi công khai việc bản thân phải trả nợ cho mẹ ruột nhiều năm qua.

Đàm Vĩnh Hưng mong sau tuyên bố "lần cuối trả nợ cho mẹ" không ai sẽ cho bà Trần Thị Thọ vay nữa. Nam ca sĩ cũng tâm sự về nỗi khổ mình phải chịu đựng trong nhiều năm qua: "Ngày xưa tôi còn chủ động giấu và âm thầm thanh toán nợ nần. Nhưng sau này quá nhiều người đòi nợ, thậm chí có thời điểm đến 40,50 người đòi nên tôi phải xin mọi người từ từ mới giải quyết được. Bây giờ tôi vẫn còn giữ hình ảnh hàng chục người đòi nợ và phải ngồi ở trên sân thượng nhà tôi. Khi làm việc với các chủ nợ, cả hai bên đều nói chuyện đàng hoàng lắm. Trước Tết tôi cũng đã trao đổi với mọi người rồi, nên dịp năm mới vừa qua không bị ai làm phiền cả. Về số tiền đã thanh toán cho các chủ nợ tôi xin phép không tiết lộ".

Chủ nợ tụ tập rất đông tại nhà Đàm Vĩnh Hưng

Cũng vì ồn ào nợ nận mà không khí trong gia đình Mr. Đàm vô cùng căng thẳng. Anh từng chia sẻ không còn ăn cơm và nói chuyện với mẹ một thời gian dài. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, mẹ có nhắn tin xin lỗi nhưng vì đã mất hết niềm tin nên anh không trả lời: "Bây giờ niềm tin trong tôi đã không còn, con cháu thì có thể mắng mỏ chứ mẹ thì khó lắm. Mẹ có nhắn tin xin lỗi nhưng tôi không trả lời...".

Video Đàm Vĩnh Hưng nói về việc trả nợ cho mẹ

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố lý do trả nợ cho mẹ lần cuối

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)