SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng: 'Mình phải có gì đó mới mẻ mới hút được người ta chú ý'

Thứ tư, 10/05/2017 09:25

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ rất thẳng thắn xung quanh tấm thiệp gây sốt gần đây.

Ngày 9/5, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại trường quay một chương trình với tư cách giám khảo khách mời. Trước đó, anh khiến giới truyền thông hoang mang với hình ảnh tấm thiệp được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Anh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn xung quanh tấm thiệp này.

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ: "Mọi người cũng đã xem tấm thiệp này và có những suy luận, suy diễn riêng của cá nhân. Nhưng nếu mọi người chịu khó để ý một chút trên từng chi tiết sẽ thấy được rằng không có những câu chữ nào thường thấy của những tấm thiệp cưới như “gia đình trân trọng báo tin” hay “trưởng nam, thứ nữ” gì cả.

Hưng là người của showbiz hơn 20 năm. Hưng đủ biết phải làm gì để đối phó với “cơn bão” truyền thông hiện nay. Mình phải có gì đó mới mẻ mới hút được người ta chú ý. Từ lúc tấm thiệp được chia sẻ, Hưng nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về vấn đề này. Nhưng chúng ta sẽ phải tuân thủ theo luật chơi của Hưng và ekip đặt ra và... cứ chờ đến lúc đó ắt sẽ biết. Quả thật, ekip của Hưng và Vũ là những thợ câu rất giỏi".

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận "câu" truyền thông và khán giả bằng thông tin hot

Đứng trước câu hỏi, nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang "xỏ mũi" công chúng và truyền thông từ vụ việc tấm thiệp cưới, nam ca sĩ thẳng thắn: "Đó là một sự “cộng sinh”, cả hai bên đều có lợi. Trong cách nhìn của tôi, nghệ sĩ và báo giới sinh sống với nhau giống như giữa mẹ chồng và nàng dâu. Nếu cô con dâu biết cách sống với gia đình chồng, biết vâng lời, làm đẹp lòng nhà chồng, chắc chắn sẽ rất được thương yêu, trân trọng, thậm chí có khi còn hơn cả con ruột. Có những cô con dâu còn đủ sức áp đảo, điều khiển được gia đình chồng thì cũng có những cô khác vì quá hiền lành mà bị nhà chồng đè nén, áp chế đủ điều. Quan trọng trong mối quan hệ này, người trong cuộc có đủ thông minh và khéo léo để có được những thứ mình muốn hay không?

Nam ca sĩ khá tự tin khi không sợ bị ghét

Ngoài mối quan hệ “thân ái” với giới truyền thông, Hưng còn bị một căn bệnh là bao đồng. Bước vào làm việc cùng một ekip, có khi Hưng thấy người này tóc tai chưa ổn, người kia make up chưa đẹp, Hưng cũng có ý kiến. Rồi đến khi ngồi vào ghi hình, góc máy này, góc sáng kia chưa tốt, Hưng cũng muốn điều chỉnh sao cho mọi thứ tốt nhất. Thậm chí, có khi trong cảnh quay đó thiếu trang phục, Hưng cũng sẵn sàng cho mượn luôn. Những thứ đó không bao giờ bị ràng buộc bởi những điều khoản trong hợp đồng. Chắc có lẽ vì vậy mà người ta cảm thấy “lời” khi làm việc cùng Hưng".

Dương Triệu Vũ lên tiếng về tấm "thiệp cưới" với Đàm Vĩnh Hưng

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới