SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng mời 7 luật sư, Vy Oanh tiết lộ số tiền đòi nữ streamer bồi thường

Thứ ba, 25/01/2022 14:48

Đàm Vĩnh Hưng và Vy Oanh là 2 sao Việt theo đuổi chuyện kiện tụng với nữ streamer Bình Dương tới cùng.

Sau khi có kết quả điều tra từ Bộ công an chứng minh các nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành... không có dấu hiệu tội phạm và không ăn chặn tiền từ thiện như đơn tố cáo trước đó, khán giả và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tưng bừng đến các các ngôi sao này.

Bên cạnh tin vui, nhiều nghệ sĩ mạnh dạn tuyên bố tiếp tục theo đuổi chuyện kiện tụng với nữ streamer Bình Dương, người đã bóc phốt và tố gắt các nghệ sĩ đình đám gian lận tiền từ thiện gây ảnh hưởng đến uy tín của họ suốt thời gian qua. Điển hình như ca sĩ Vy Oanh và Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây nhất, Tòa án Nhân dân Quận 3, TP.HCM thông báo đã thụ lý vụ án tranh chấp của Vy Oanh. Nữ ca sĩ yêu cầu phía nữ streamer Bình Dương bồi thường cho mình 1 tỷ đồng sau hàng loạt phát ngôn trên sóng livestream. Vy Oanh cho biết: "Thực tế, số tiền 1 tỷ chỉ là tượng trưng vì theo luật dân sự thì phải có bồi thường cụ thể bằng con số. Còn danh dự nhân phẩm thì không tính bằng tiền được. Nó là vô giá".

Vy Oanh đề nghị phía nữ streamer Bình Dương phải bồi thường 1 tỷ vì xúc phạm và vu khống là tổn hại danh dự

Còn về phía Đàm Vĩnh Hưng, vào tối ngày 24/1, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi livestream tâm sự loạt thông tin về vụ kiện liên quan tới việc bị xúc phạm, vu khống. "Ông hoàng nhạc Việt" khẳng định bản thân làm đúng trách nhiệm khi đi từ thiện, cũng như đã được Bộ Công an minh oan nên sẽ mạnh tay với những đối tượng xúc phạm và vu khống mình.

Đàm Vĩnh Hưng thuê đến 7 luật sư để theo đuổi kiện tụng

Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết mình thuê tận 7 luật sư để thụ lý vụ kiện này: "Mọi chứng cứ tôi đã nộp cho công an. Và mình sẽ dừng lại việc đó ở đây để cho pháp luật làm những bước tiếp theo. Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn rất nhiều kênh khác nữa, khỏi phải trốn, khỏi xóa bài, xóa kênh. Tất cả những người chửi bới, dựng chuyện, tôi đều nộp đơn hết… Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi, ê kíp của tôi và đoàn luật sư, gồm 7 người luật "sừng sỏ" nhất của Việt Nam sẽ đi đến tận cùng của sự việc".

Như vậy sắp tới, biến căng của showbiz Việt sẽ còn tiếp diễn với nhiều câu chuyện và tình tiết vô cùng hấp dẫn như phim trinh thám.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới