SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật con gái nuôi nhưng quý tử lại chiếm hết spotlight

Thứ bảy, 12/11/2022 20:39

Xuất hiện trong khung ảnh mừng sinh nhật Huỳnh Như, Polo - quý tử của Đàm Vĩnh Hưng lại gây chú ý vì có biểu cảm siêu cưng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt hình ảnh để mừng sinh nhật con gái Huỳnh Như của anh. Đính kèm với đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn nhủ đến Huỳnh Như rằng: "Thương chúc con gái iu quý của Ba lúc nào cũng mạnh khoẻ, thật nhiều may mắn, nhiều bình an, nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc! Thương con, yêu con, quý con, cần con mãi mãi!".

Đàm Vĩnh Hưng và con gái Huỳnh Như

Đàm Vĩnh Hưng mong con gái sẽ luôn khỏe mạnh nhân dịp bước sang tuổi mới

Dù nhân vật chính là cô bé Huỳnh Như nhưng quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng - Polo lại là người lấy hết điểm nhấn qua khung ảnh. Trong hình ảnh, cậu bé được bố Đàm Vĩnh Hưng lên đồ màu trắng hồng. Ăn diện đơn giản nhưng nhóc tỳ lại sáng rực vì biểu cảm dễ thương của mình. Có thể thấy, càng lớn quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng vô cùng dạn dĩ và đã biết pha trò, tạo dáng trước ống kính.

Huỳnh Như là nhân vật chính nhưng lại bị cậu em Polo chiếm hết sự chú ý

Polo khiến khán giả thích thú với biểu cảm siêu cưng và cách tạo dáng trước ống kính

Được biết, Huỳnh Như là con của em gái Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều năm trước, nam ca sĩ đã nhận Huỳnh Như làm con của mình. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng là người đứng tên khai sinh cho Huỳnh Như. Dù là con nuôi nhưng cô bé cũng không khác gì con ruột nam ca sĩ. Đặc biệt nhất là mỗi năm khi đến sinh nhật Huỳnh Như thì Đàm Vĩnh Hưng cũng tổ chức tiệc mừng hoành tráng cho cô bé. Nói về con gái, Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết, cô bé là người con rất ngoan, hiền lành, lễ phép, học giỏi, không đua đòi, tự lập, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba.

Đàm Vĩnh Hưng nhận nuôi Huỳnh Như, anh là người đứng khai sinh cho Huỳnh Như

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Huỳnh Như rất ngoan ngoãn

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới