SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật cùng dàn học trò

Thứ hai, 01/10/2012 09:05

(Ngoisao.vn) - Sinh nhật bắt đầu từ 11 giờ nhưng mới 9 giờ, khán giả tại TP.HCM, các tỉnh lân cận như Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ... đã đến đông đủ trước phòng trà Không Tên.

Dù trước buổi họp fan mừng sinh nhật của Đàm tướng quân trời mưa to không ngớt, nhưng lượng khán giả và người hâm mộ đến dự buổi sinh nhật rất đông thậm chí còn không có chỗ ngồi.

Đến tham dự buổi sinh nhật thân mật này, ngoài sự có mặt của fan tại Sài Gòn còn có sự góp mặt của ca sĩ Dương Triệu Vũ, Gia Bảo các thí sinh The Voice trong đội Mr Đàm.

Các học trò của Mr Đàm ở The Voice cũng khuấy động chương trình bằng những các tiết mục riêng. Quý ông nhạc Việt còn căn dặn các thí sinh The Voice rằng: “Các em phải luôn nhớ mình là một nghệ sĩ. Dù có tình yêu hay không, trên sân khấu mình mãi là người cô đơn, không dùng người yêu, vợ, con ra để PR cho bản thân”.

Ngoài việc cùng các gương mặt The Voice chuẩn bị cho đêm thi liveshow, Mr.Đàm cũng đang dốc sức cho đêm nhạc "Số phận", diễn ra vào ngày 5/10, tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đà Nẵng.

Cùng xem 1 vài hình ảnh nổi bật trong buổi sinh nhật của Mr.Đàm:

 

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới