SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng muốn 'đập banh' biệt thự làm lại và đây là phản ứng của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên

Thứ hai, 02/04/2018 15:13

Khi Đàm Vĩnh Hưng muốn tu sửa lại biệt thự 3 triệu đô (khoảng hơn 68 tỷ đồng) thì hai đàn em Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã đưa ra bình luận.

Là ca sĩ nổi tiếng, đắt show nên không có gì lạ khi nơi ở của "Ông hoàng nhạc Việt" vô cùng xa hoa và lộng lẫy. Khi mua căn hộ ở cư xá Bắc Hải, quận 10, Tp.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã tu sửa một lần. Anh đập đi xây lại theo đúng sở thích của bản thân.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại có ý muốn "đập banh" nhà ra để làm lại một lần nữa vì chán. Ngay lập tức bên dưới, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã đưa ra lời góp ý. Hồ Ngọc Hà khuyên Mr. Đàm không nên sửa nhà vì: "Thôi đại ca. Mua cái nhà nhà khác đổi qua đổi lại đi, chứ đập hoài động nhà động đất không có yên ổn đâu nè... Bình yên đi nè". Trong khi đó, Lệ Quyên chỉ bình luận rằng bản thân cũng có Can là Tân giống Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng muốn "đập banh" biệt thự làm lại, phản ứng của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Bình luận của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Trước đây, Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên là những người bạn thân thiết cả trong nghề lẫn ngoài đời. Thế nhưng vì một số hiểu lầm mà Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không còn chơi chung nữa. Dù Mr. Đàm đã đứng ra khuyên giải nhưng dường như không thể hàn gắn mối quan hệ của hai "đàn em".

Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên (từ trái sang)

Video Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc "Chiều mưa biên giới"

>> Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương tiết lộ mối quan hệ đặc biệt sau 6 năm giấu kín

A.N (Theo Nld.com.vn)