SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng ngăn không cho đưa hình của Hồng Ngọc lúc bỏng lên báo vì nguyên nhân tế chị

Chủ nhật, 10/05/2020 08:17

Sự cố của nữ ca sĩ Hồng Ngọc khiến ai cũng xót xa chô cô.

Cách đây một ngày, công chúng bàng hoàng vì thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi, nữ ca sĩ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gặp sự cố nổ nồi xông hơi, dẫn tới bị bỏng, Hồng Ngọc và ông xã đều gửi thông báo trên trang cá nhân, xin lỗi khán giả phải dừng đêm nhạc online.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về sự cố của đàn em mà anh vô cùng yêu mến. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Hồng Ngọc phải mất 6 đến 8 tháng để trở lại bình thường vì cô bị khá nặng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Hồng Ngọc phải mất 6-8 tháng để hồi phục sau tai nạn

Nam ca sĩ kể: "Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu và tay ra ngoài được, nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong cai lều xông đó! Lúc đó là cu Hưng con trai lớn của Ngọc đang xông, Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không... Cô ấy đến gần và nồi nước sôi phát nổ! Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả!

Mặt Ngọc sưng nhìu nhiều lắm, chỉ có thể diễn tả giống như một người bị 5 thằng đàn ông khoẻ mạnh đánh liên tiếp vô mặt trong 20 phút. Nó sưng tới mức đó vậy đó. Nhìn nước mắt của em từ trong khoé mắt sưng húp kia lăn dài ra lòng mình đau không thể chịu nổi và khiến mình khóc nhiều hơn với Ngọc! Miệng nó cứ nói: "Không sao". Nhưng tui nhìn tui biết mà. Thương quá Ngọc ơi! Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả khắp nơi đều quan tâm và lo cho em lắm".

"Ông hoàng nhạc Việt" xác nhận bản thân là người không cho ai cung cấp hình của Hồng Ngọc lúc này vì không tốt cho tinh thần của cô: "Chính tui là người quyết định dặn 2 đứa không cung cấp hay gửi hình cho bất kỳ ai kể cả người nhà.... Không hề tốt cho tinh thần Ngọc lúc này".

Nam ca sĩ không cho cung cấp hình của đàn em vì lí do sợ ảnh hưởng tinh thần của cô

Đàm Vĩnh Hưng không quên gửi lời chúc sức khoẻ và lời động viên tinh thần đến cho đàn em sẽ sớm hồi phục.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới