SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào kể về ba - 'thằng rể mất thế', mất thời nhưng đầy tự trọng

Thứ ba, 15/01/2019 13:43

"Ông hoàng nhạc Việt" đã có những trải lòng khiến ai nấy đều xúc động về người cha quá cố của mình.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng lại chia sẻ dòng trạng thái xúc động về người cha quá cố. Trong kí ức của "Ông hoàng nhạc Việt", cha của anh là một "thằng rể thất thế" nhưng đầy tự trọng. Ông đã nếm trải đủ vinh - nhục của đời người để mỗi lần con trai ông nhớ lại phải rơi lệ.

"Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Ngồi trên xe mà mắt ướt không hay... Mình chưa thấy Ba mình già nên phải tưởng tượng. Nhưng vẫn không bao thoả mãn. Lớn lên nhiều mới hiểu hết những giông bão trong lòng Ba.

Thời thế thay đổi. Ông phải cắn răng chịu cảnh mất VINH nhận NHỤC... Một cảnh sát, một nhà kinh doanh với 5,6 căn nhà, tiền xếp đầy dưới giường ngủ, đi đến chỗ nào cũng được mọi người chào đón. Vậy mà mất sạch cũng vì... Cuối cùng dọn về ở ké nhà ông bà ngoại".

Dòng status xúc động kể về cha ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Nam ca sĩ kể về kí ức đau buồn nhưng đầy tự hào về cha mình rằng: "Điều tôi nhớ nhất là khi 2 anh em còn nhỏ chơi trong xóm, tui hay viết chữ lắm, tường nhà ai cũng viết thế là bị mắng vốn. Bà ngoại bị người ta nói nặng nói nhẹ nên bắt 2 anh em nằm xuống đánh. Trong cơn tức giận nên bà quất xả láng. Thấy tụi tui khóc lóc thảm thiết. Ba tui không chịu nổi. Lúc đó Ba tôi xin và nói một câu mà ám ảnh tôi từ đó về sau: "Má ơi! Cho con được chịu đòn dùm 2 đứa nhỏ, xin Má đừng đánh con con nữa". Câu nói của "thằng rể" bị mất thế, mất thời vẫn không làm bà ngoại ngưng tay. Ngay trong đêm đó. Ba tôi đã dọn đồ đạc trở về Trung Chánh với Má lớn... Và từ đó trở đi không bao giờ bước chân vào nhà ngoại một lần nào nữa".

Cuối dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu bộc lộ ước mơ trong cuộc đời mà anh chưa một lần thổ lộ: "Nếu như được thương lượng, tôi sẵn sàng bỏ 20 năm tuổi thọ còn lại để đổi lấy sự sống lại của ba tôi và 2 em gái tôi. Dù chỉ được vài năm thôi cũng chấp nhận! Miễn là Tôi phải nhìn thấy cả nhà Tôi bên nhau 1 lần.... 1 lần thôi! 1 lần thôi...".

Nam ca sĩ nhận được nhiều sự động viên chia sẻ từ bạn bè và các fan

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lượt like và sự đồng cảm từ bạn bè, khán giả. Nhiều người đã để lại lời động viên tinh thần, mong nam ca sĩ vơi đi nỗi buồn quá khứ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới