SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng nghỉ diễn đưa con trai đi chơi dịp lễ

Thứ tư, 23/12/2015 08:54

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh bị đau họng và có thẻ sẽ hủy một số show. Nhân dịp Giáng sinh và mừng năm mới, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ thời gian để đưa con trai nuôi đi chơi.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình và cậu con trai nuôi khi đi chơi nhân dịp lễ Giáng sinh và chuẩn bị chào đón năm mới. Với "Ông hoàng nhạc Việt", dù bé Tin không phải là con đẻ nhưng anh vẫn hết mực yêu thương, chăm sóc và cưng chiều cậu bé. Nam ca sĩ viết: "Rồi xong! Sau nhiều ngày tra tấn cổ họng, giọng đã chính thức banh. Có thể sẽ hủy một số show và im mồm trong vòng 3 tuần. Sẽ không nói tiếng nào, có gì thì ra dấu vậy. Ở nhà chơi với tình yêu lớn này thôi".

Trong hình, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng tình cảm bên con trai. Có thể thấy, bé Tin cũng rất vui vẻ, hào hứng khi được đi chơi cùng cha nuôi. Dù bị đau họng và có thể phải hủy show nhưng tranh thủ lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ vẫn muốn dành nhiều thời gian hơn để vui chơi cùng con. Những hình ảnh chăm sóc ân cần của Đàm Vĩnh Hưng dành cho con trai khiến nhiều người cảm thấy xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh bị đau họng và có thể phải hủy một số show

Nam ca sĩ dẫn con trai đi chơi

Cậu bé còn được cha đưa đi mua đồ

Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ hình ảnh bé Tin khi còn nhỏ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới