SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng: Ngôi sao bất bại trong showbiz Việt

Thứ ba, 29/09/2015 10:44

Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững vị trí Ông hoàng nhạc Việt dù showbiz là một môi trường cạnh tranh rất khốc liệt.

Showbiz hiện nay, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Đàm Vĩnh Hưng đối với công chúng và những hoạt động giải trí- âm nhạc. Cái tên "Ông hoàng nhạc Việt" là minh chứng rõ ràng nhất cho quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng. Nếu những đồng nghiệp cùng thời phần nhiều đều qua giai đoạn đỉnh cao và tuột dốc thì Mr Đàm lại vẫn đang ở vị trí số 1 trong làng nhạc.

Ngôi sao bình dân

Để duy trì “ngôi vị” của mình, Đàm Vĩnh Hưng làm việc như một cái máy, không một ngày nào anh chịu nghỉ ngơi. Mặc dù với vị trí của mình, Đàm Vĩnh Hưng được quyền đưa ra yêu sách với một số lời mời như cách mà các ngôi sao khác thường làm. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng chưa từng gây “khó khăn” hay đòi hỏi gì quá cao với những đơn vị tổ chức. Thậm chí nếu có đụng show thì anh cũng cố gắng thu xếp để tham dự, ít khi nào anh nói lời từ chối.

Đàm Vĩnh Hưng là một ngôi sao bình dân và thân thiện nhất tôi từng làm việc. Mọi yêu cầu của đơn vị tổ chức đưa ra, anh đều hoàn thành xuất sắc. Đặc biệt là rất uy tín”, một bầu show tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiện chụp hình cùng fan

Dù không ít lần khán giả cảm thấy khó chịu với những phát ngôn gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng trên truyền thông nhưng ít ai có thể giận anh lâu vì sự thân thiện và dễ gần. Công việc áp lực là thế nhưng người ta vẫn thường thấy một Đàm Vĩnh Hưng bình dân ngồi ăn lề đường, sẵn sàng xách túi ra chợ tặng hoa cho chị em nhân ngày 20-10 và đứng hàng giờ đồng hồ dưới trời nóng để chụp hình cùng fan… Những điều này khiến cho hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trở nên thân thiện, gần gũi hơn trong mắt khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh chưa bao giờ cảm thấy khó chịu khi ra ngoài có người xin chụp hình cùng. Bởi anh xem như đó là món quà mà tạo hóa ban tặng cho người nghệ sỹ nên anh rất trân trọng.

Đàm Vĩnh Hưng tặng hoa cho người hâm mộ.

Nghệ sỹ đa năng

Nói Đàm Vĩnh Hưng là một “bậc thầy chiêu trò” quả không sai. Điều này không có gì đáng phê phán trong showbiz quá nhiều thị phi, “chiêu trò” của Đàm Vĩnh Hưng không phải là những bức ảnh nude, clip nhạy cảm… đó là những thủ thuật để tạo ấn tượng với khán giả. Nhiều người vẫn chưa thể quên màn hóa thân thành nghệ sỹ Thanh Nga của Hoài Lâm trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, tiết mục chạm đến tận cùng cảm xúc của người xem và biến Hoài Lâm thành một ngôi sao trẻ. Chỉ có thể là Đàm Vĩnh Hưng mới có được những ý tưởng táo bạo và giúp Hoài Lâm hóa thân xuất thần như vậy. Đó chính là lý do mà một bộ phận ca sĩ trẻ thường tìm đến Đàm Vĩnh Hưng để xin những “lời khuyên” khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm.

Cho nên, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một lượng người hâm mộ trung thành khổng lồ và rất chịu chi để ủng hộ thần tượng trong những dự án âm nhạc. Đấy chính là lý do mà những sự kiện âm nhạc có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng được xem là bảo chứng cho sự thành công của chương trình về mặt doanh thu.

Mỗi năm, Đàm Vĩnh Hưng đều đặn tổ chức những live show âm nhạc hoành tráng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một ngôi sao hoạt động âm nhạc không ngừng nghỉ. Mỗi năm, Đàm Vĩnh Hưng thường tổ chức từ 1 đến 2 live show âm nhạc hoành tráng với chi phí hàng chục tỷ đồng. Ngoài ra, còn nhiều đêm nhạc khác được tổ chức ở những phòng trà với nội dung được dàn dựng rất công phu. Đặc biệt, trong mỗi đêm nhạc của mình, Đàm Vĩnh Hưng không ngại hát vài chục bài đến tận khuya để phục vụ khán giả. Chính những điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Với những gì đã và đang thực hiện, trong thời gian ngắn tới sẽ khó có một nghệ sỹ nào đánh bại được ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng trên bầu trời âm nhạc Việt Nam.

Cảnh Thiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới