SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng nhắc lời Mỹ Tâm khi cùng song ca cực tình trên sân khấu, nhưng cư dân mạng lại nhắc chuyện đã lấy vợ

Thứ năm, 17/02/2022 09:24

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip song ca cùng Mỹ Tâm trên sân khấu khiến fan lẫn cư dân mạng vô cùng thích thú.

Từ lâu, ai cũng biết Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Thậm chí, "Ông hoàng nhạc Việt" từng tuyên bố nếu không phải là Mỹ Tâm thì sẽ không lấy ai. Và bao lâu nay, anh vẫn luôn âm thầm ủng hộ và dành sự yêu thương quan tâm hết mực cho đàn em thân thiết này.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip song ca ngẫu hứng cùng Mỹ Tâm trên sân khấu với ca khúc Lâu đài tình ái. Đây cũng là lần hiếm hoi cả hai mới hòa giọng cùng nhau sau thời gian dài bận rộn các dự án và show diễn riêng. Vì bất ngờ hát nên Mỹ Tâm quên lời, Đàm Vĩnh Hưng đã liên tục kề tai cô để nhắc lời. Hình ảnh của cả hai quá đỗi tình tứ và dễ thương khiến fan lẫn cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm song ca tình tứ trên sân khấu. Nam ca sĩ còn nhắc lời cho đàn em cực dễ thương.

Bên cạnh cơn mưa lời khen, bất ngờ một cư dân mạng để lại lời nhắn như dằn mặt Đàm Vĩnh Hưng khi nhắc lại chuyện nam ca sĩ đã âm thầm kết hôn với bầu show nổi tiếng ở hải ngoại là Liên Phạm. Người này viết: "Chú diễn thật là khéo, cứ đòi cưới và đồn yêu cô Mỹ Tâm, hóa ra làm màu. Chú có bà vợ rồi thế mà vẫn này nọ với cô Mỹ Tâm". Hiện Đàm Vĩnh Hưng không có động thái nào với bình luận của cư dân mạng này. Nam ca sĩ có lẽ cũng làm lơ như anh từng làm khi bị phát hiện đã kết hôn trước đây.

Bên cạnh những lời khen cho sự dễ thương của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, một cư dân mạng bất ngờ nhắc chuyện nam ca sĩ đã lấy vợ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới