SAO » Chuyện làng sao

Sự thật hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện sau khi khẩu chiến nữ streamer về chuyện ăn chặn tiền từ thiện?

Thứ tư, 25/08/2021 22:09

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhưng sự thật lại không phải như nhiều người đồn đoán.

Liên tục hai ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng trở thành cái tên gây bão mạng xã hội. Nguyên nhân là vì anh bị một streamer nữ tố ăn chặn tới 96 tỷ đồng. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố "chơi tới cùng" với người tố mình.

Tuy nhiên, tối 25/8, một diễn đàn mạng với hơn 160 ngàn thành viên lại lan truyền hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện gây hoang mang cho người hâm mộ của nam ca sĩ này. Trong ảnh, nhân vật nằm trên giường bệnh đích thị là Đàm Vĩnh Hưng. Trông anh khá yếu ớt và đang được các bác sĩ chăm sóc.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trên giường bệnh được lan truyền mạng xã hội khiến người hâm mộ của nam ca sĩ rất lo lắng cho anh

Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ bởi mới sáng cùng ngày, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất khỏe mạnh. Thậm chí, anh còn tung clip dài 8 phút phản biện nữ streamer sau loạt phát ngôn mang tính vu khống về mình. Ngay lập tức, các thám tử mạng đã vào cuộc và tìm ra sự thật. Đây là khoảnh khắc nam ca sĩ nhập viện trong chuyến lưu diễn tại Singapore vào năm 2016, không phải mới diễn ra như dân mạng đang lan truyền. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn vô cùng khỏe mạnh ở nhà.

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh trong chuyến lưu diễn hồi năm 2016 của nam ca sĩ mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới