SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh cùng cả showbiz Việt xót xa cầu nguyện Phi Nhung qua khỏi cơn nguy kịch

Thứ bảy, 28/08/2021 06:19

Thông tin ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đồng nghiệp và khán giả. Mọi người vẫn đang cầu nguyện mong cô vượt qua, chiến thắng căn bệnh.

Hôm qua (27/8), thông tin ca sĩ Phi Nhung được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị Covid-19 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đồng nghiệp và khán giả. Trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ kêu gọi cầu nguyện cho cô vượt qua khó khăn này.

Theo đó, quản lý của nữ ca sĩ đã xác nhận việc Phi Nhung nhiễm bệnh và hy vọng mọi người cùng cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm khỏe và vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cuối cùng, người đại diện cũng gửi lời cảm ơn tới anh chị em bạn bè đã quan tâm, hỏi thăm. Siêu mẫu Xuân Lan cũng lập tức tung đoạn chat với người thân Phi Nhung trao đổi với bác sĩ lên trang cá nhân. Cô cho biết giọng ca Bông điên điển vẫn đang chiến đấu với Covid-19.

Phi Nhung vẫn đang được các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy tích cực chăm sóc và tình hình ổn định.

Hiện tại, trên mạng xã hội đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt như: Việt Hương, NSND Hồng Vân, Phương Thanh, Lệ Quyên, Quách Ngọc Tuyên, Nhật Kim Anh, Đàm Vĩnh Hưng,... đã đăng tải những dòng trạng thái cầu nguyện cho Phi Nhung mạnh mẽ chống chọi với căn bệnh này. Ai cũng lo lắng cho tình hình của nữ ca sĩ.

Nhật Kim Anh ngồi thiền để cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung sớm vượt qua bệnh tật.

Đàm Vĩnh Hưng mong mọi người cùng nhau cầu nguyện: "Anh chị em ca, nghệ sĩ khán giả ơi. Hiệp sức cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua nhé. Ai đạo nào thì cầu xin đấng ấy".

NSND Hồng Vân, Lệ Quyên, Quách Ngọc Tuyên, Lâm Khánh Chi,... mong bình an đến với giọng ca "Bông điên điển".

Việt Hương nghẹn ngào cầu xin Phật cho Phi Nhung sớm khỏe trở lại.

Nhiều người hay tin liên quan cũng đã cầu nguyện cho Phi Nhung sớm vượt qua, gửi lời chúc nữ ca sĩ nhanh chóng khỏi bệnh và trở lại cuộc sống bình thường.

Trước đó, MC Quốc Thuận đã đưa thông tin bác bỏ tiêu cực về Phi Nhung. Anh kêu gọi: "Đừng đọc những thông tin trên các trang thông tin không chính thống nhằm câu view like share. Trời ơi, đừng đưa những thông tin sai lệch tội nghiệp người ta và gia đình người thân. Hiện tại Phi Nhung đang được các bác sĩ Chợ Rẫy chăm sóc tận tình,theo thông tin mình được biết tình trạng Phi Nhung đã tiếp nhận thuốc và có tiến triển tích cực,thậm chí chưa sử dụng đến thiết bị cứu sống cuối cùng là ECMO nữa nhé! Làm ơn dùm các vị ơi".

Bài viết của MC Quốc Thuận gây chú ý, tuy nhiên sau đó dòng trạng thái này đã bị ẩn đi.

Hiện tại, khán giả và nghệ sĩ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ, cầu mong Phi Nhung có thể sớm hồi phục, chiến thắng được Covid-19.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới