SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng nói gì trước nghi án kết hôn của Mỹ Tâm vào cuối tháng 5?

Thứ sáu, 12/05/2017 11:11

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ thái độ thẳng thắn khi "người yêu" của anh bị đồn lên xe hoa.

Trong làng giải trí Việt, ai cũng hiểu tình cảm yêu quý mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm. Thậm chí, "Ông hoàng nhạc Việt" còn nhiều lần công khai tỏ tình và khẳng định tình yêu đơn phương với Mỹ Tâm. Khán giả vẫn còn nhớ câu nói cực "sốc" nhưng chứng tỏ tình cảm của anh dành cho Mỹ Tâm: "Hưng chỉ bước vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm".

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng thông tin Mỹ Tâm kết hôn chỉ là tin đồn

Gần đây, thông tin Mỹ Tâm sẽ kết hôn vào cuối tháng 5 khiến cả showbiz chấn động. Ai nấy đều hoang mang về nghi án này. Và Đàm Vĩnh Hưng - người luôn yêu thương Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng về thông tin sốc này.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Mừng cho Tâm! Khó khăn lắm mới có một quyết định như thế. Vì nghệ sỹ là người của công chúng mà, đâu có ai muốn mất fan yêu thương.

Bản thân tôi cứ ở mãi một mình cũng là vì lo sợ khán giả sẽ không còn thương mình nữa. Đó là lý do mà tôi đã từng tâm sự rất rất nhiều lần trên các phương tiện. Vì ngay lúc này, khán giả và fan sẽ tung hô, chúc mừng, nhưng sau cuộc vui đó đi, thì sẽ biết...

Cứ làm một cuộc cá cược ngầm xem tôi đúng hay bạn đúng!

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn mà thôi. Tôi thì nghĩ là Tâm muốn làm gì đó mới mẻ như lần đi Hàn Quốc cách đây 10 năm".

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới