SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng nói gì về tin đồn chi 20 tỷ đồng chữa trị chấn thương chân ở Mỹ?

Thứ hai, 04/03/2024 08:21

Phía Đàm Vĩnh Hưng Đã lên tiếng về tin đồn chi 20 tỷ để chữa trị chấn thương chân ở Mỹ.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã bị chấn thương ở chân khi đang tập luyện ở Mỹ. Nam ca sĩ đã quay về Việt Nam để tĩnh dưỡng. Quản lí của "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết: "Hiện tại, anh Đàm Vĩnh Hưng đã được chỉ định nằm yên trên giường, không để động vết thương làm ảnh hưởng đến quá trình bình phục". Bác sĩ vẫn đến thăm khám thường xuyên cho nam ca sĩ để theo dõi tình hình.

Trước tin đồn Đàm Vĩnh Hưng phải chi 20 tỷ đồng để chữa trị chân ở Mỹ đang lan truyền trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ cho biết đây chỉ là thông tin được dân mạng phỏng đoán: "Đây là sự cố không ai mong muốn nên cũng không tiện chia sẻ nhiều. Trên mạng xã hội, một số người dựa theo kinh nghiệm của bản thân để phỏng đoán chi phí nếu phải điều trị vết thương tại Mỹ".

Đàm Vĩnh Hưng nói gì về tin đồn chi 20 tỷ đồng chữa trị chấn thương chân ở Mỹ?

Nam ca sĩ hiện đang điều trị chấn thương.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết lần này bản thân cảm thấy rất may mắn khi được về nước sớm do y tế ở Mỹ "đắt kinh hồn", xem bill xong muốn "xỉu liền lập tức". Bàn về sự việc này, cộng đồng người Việt ở Mỹ đã "bóc" giá điều trị của Đàm Vĩnh Hưng trong 2 tuần nếu không có bảo hiểm bên Mỹ có thể lên tới 840 ngàn USD (20 tỷ VND) mà vẫn phải chờ đợi để được chữa bệnh, thậm chí sau đó vẫn phải về Việt Nam để chữa trị thêm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới