SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng nói về việc mắng Mỹ Lệ nhưng lại bị Vũ Hà, Mỹ Linh hiểu nhầm

Thứ sáu, 16/06/2017 08:59

Vì bức xúc trước hành động 'nói xấu sau lưng' của ca sĩ Mỹ Lệ nên Đàm Vĩnh Hưng đã nhắn: 'Lần sau mày đừng có nhìn mặt tao. Coi như tao đã chết'.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng và người bạn tri kỉ Vũ Hà đã có buổi gặp mặt khán giả. Tại buổi gặp mặt này, "Ông hoàng nhạc Việt" lộ những câu chuyện bí mật chưa bao giờ kể.

Đến tận bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhớ chuyện mắng ca sĩ Mỹ Lệ nhưng lại bị hai người thân thiết là Vũ Hà và Mỹ Linh hiểu nhầm.

Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Mỹ Lệ

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Khi đó, ca sĩ Mỹ Lệ trước mặt thì khen tôi quá trời, sau lưng lại đi chê này nọ với người khác. Tôi nổi điên lên vì mình không hề đối xử tệ với cô ta mà cô ta vẫn làm như thế.

Sau đó, tôi nhắn tin cho cô ta và cho tất cả anh chị em nghệ sĩ, viết tắt là "ML, tao có làm gì mày đâu, sao mày lại hai mặt như vậy? Lần sau mày đừng có nhìn mặt tao. Coi như tao đã chết. Nếu mày cảm thấy mày hát hay hơn tao thì tao cho mày 2 năm để mày nổi hơn tao đấy".

Mọi người lại cứ tưởng tôi chửi Vũ Hà là mặt … nên nói lại với Hà. Vừa biết tin, Hà gọi ngay cho tôi làm ầm lên. Tôi đã phải giải thích ngay lúc đó. Không chỉ có Hà, đến Mỹ Linh cũng hiểu lầm rồi gọi cho tôi hỏi sao anh lại nói em như thế. Giải thích đến phờ cả người".

Video tiệc kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

>> Học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang Thần tượng Bolero

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới