SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng 'nóng máu' khi có những bình luận không hay về việc ủng hộ người dân vùng lũ

Thứ tư, 19/10/2016 14:28

Trước những bình luận 'xấu xí' về việc làm từ thiện giúp bà con miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ xóa và chặn vĩnh viễn những người này.

"Ông hoàng nhạc Việt" là một trong những ngôi sao có hành động thiết thực để ủng hộ bà con miền Trung sau cơn lũ vừa qua. Chỉ trong thời gian ngắn, Đàm Vĩnh Hưng đã tập hợp những món quà thiết thực của fan chuyển đến bà con miền Trung.

Bên cạnh những cá nhân, tổ chức hảo tâm cũng có một số bình luận không hay về việc làm từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng. Trước một số phản hồi "xấu xí" đó, Đàm Vĩnh Hưng đã rất bức xúc. Nam ca sĩ viết: "Có vài anh chị không thể làm người lớn được khi vào comment những lời lẽ rất là máu lạnh! Làm từ thiện giúp dân mình mà cũng chửi. Hưng chỉ làm vài bước để chặn vĩnh viễn và xoá ngay comment đó thôi". Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn cập nhật hình ảnh tại vùng lũ và chuẩn bị trao quà cứu trợ tận tay cho bà con.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ chặn vĩnh viễn những người có bình luận "máu lạnh" về việc ủng hộ người dân vùng lũ.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về sự minh bạch về số tiền mọi người quyên góp cho bà con vùng lũ, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết: "Từ trước đến nay, tôi làm gì chẳng phải đảm bảo với ai bao giờ. Tôi làm thiện nguyện xuất phát từ trái tim bao nhiêu năm rồi chứ không phải mới. Còn về tính minh bạch, ai ăn chặn tiền từ thiện là những người thất đức, sẽ tổn thọ, gặp quả báo".

Những hình ảnh từ vùng lũ được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Xem thêm : Đàm Vĩnh Hưng gồng mình trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ trong nhiều năm liền

>> Đàm Vĩnh Hưng hôn má Việt Hương trên ghế nóng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)