SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Thoại Mỹ và loạt sao ngỡ ngàng khi Phi Nhung trách mắng Hồ Văn Cường

Thứ năm, 11/02/2021 07:47

Hành động công khai cảnh cáo Hồ Văn Cường của Phi Nhung đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Dưới bình luận ngoài khán giả, có nhiều sao Việt rất bất ngờ trước những lời trách mắng của nữ ca sĩ dành cho con nuôi.

Hồ Văn Cường được biết đến khi tham gia một cuộc thi ca hát vào năm 2016. Yêu thích dòng nhạc quê hương và có tài năng nhưng do gia cảnh nghèo gió khiến cậu bé rất chật vật trong việc theo đuổi ước mơ. Thương cảm hoàn cảnh đó, Phi Nhung đã nhỏ ý chu cấp cho cậu bé đến hết lớp 12. Hồ Văn Cường từ đó trở thành con nuôi của Phi Nhung, được cô dẫn dắt và hỗ trợ rất nhiều trong con đường ca hát.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường được biết đến là cặp đôi mẹ con ăn ý trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Tuy chỉ là con nuôi nhưng Hồ Văn Cường được Phi Nhung chăm sóc và hết lòng đào tạo, hỗ trợ theo đuổi ước mơ ca hát.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi nữ ca sĩ đăng đàn, công khai chỉ trích con nuôi: "Nếu là con tôi sinh ra tôi sẽ đánh cho một trận. Bây lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng".

Phi Nhung bày tỏ sự tức giận.

Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Phi Nhung nên bình tĩnh, bởi Hồ Văn Cường đang trong giai đoạn mới lớn, tâm sinh lý thay đổi và điều này có thể hiểu được. Bên cạnh đó, có khá nhiều nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Việt Trung, NSƯT Thoại Mỹ, Dương Thanh Vàng, Lê Giang, ca sĩ Uyên Trang,... cũng ngỡ ngàng trước lời trách mắng của nữ ca sĩ đến con nuôi Hồ Văn Cường.

Nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng trước bài viết gây chú ý của ca sĩ Phi Nhung.

Ca sĩ Hồ Việt Trung nói với đàn chị: "Tuổi này nó vậy, bên em mấy đứa cũng vậy. Bữa nào chị để đi chơi với em một lần, đảm bảo về chị không kêu cũng làm". Lê Giang viết: "Tôi thấy như vậy là không được, còn nhỏ mà như vậy là muốn hư từ trong trứng, không chấp nhận". Còn NSƯT Thoại Mỹ cùng bày tỏ: "Bớt giận đi em gái, từ từ nha. Trong giai đoạn trưởng thành dễ mắc trầm cảm lắm em gái". Đàm Vĩnh Hưng cũng mong Phi Nhung giữ bình tĩnh để dạy dỗ lại Hồ Văn Cường.

Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra đồng cảm với Phi Nhung, cho rằng nam ca sĩ phải thực sự quá đáng thì nữ ca sĩ mới đăng đàn giải tỏa bức xúc. Cũng có những người thương Hồ Văn Cường, khuyên đừng phụ lòng mẹ nuôi vì nghĩa nặng tình sâu, có ơn dưỡng dục.

Phi Nhung là người nuôi nấng, chứng kiến hành trình trưởng thành của Hồ Văn Cường.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới