SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng: Phẫn nộ khi poster bị giả mạo và bôi xấu hướng về mình

Thứ ba, 20/12/2016 06:51

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng "tâm thư" đầy phẫn nộ trên trang cá nhân của mình ngay khi anh hay tin có một số trang báo đăng bài đặt điều bôi xấu anh.

Trưa ngày 19/12, cư dân mạng bắt đầu chia sẻ nhiều bài viết có thông tin rằn, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow mang chủ đề "Lòng mẹ" ngay sau đoạn livestream nói về sự thật nợ nần của mẹ mình. Điều này khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, thông tin này lại hoàn toàn sai lệch.

Poster đêm liveshow của Đàm Vĩnh Hưng đã bị kẻ xấu dựng chuyện, gắn thêm chữ "Lòng mẹ" lên ngay chính giữa để "tấn công" anh. Thế nhưng, nhiều khán giả chưa biết ất giáp rõ ràng đã vội hùa theo và chỉ trích nam ca sĩ lợi dụng mẹ ruột để đánh bóng tên tuổi.

Poster giả mạo với dòng chữ "Lòng mẹ" bị ai đó cố ý gắn vào

Poster chính thức cho liveshow Diamond Mr. Đàm tổ chức ở Nha Trang, Khánh Hòa và Đài Nẵng

Trước thông tin đầy ác ý cùng những mưu đồ xấu hướng về mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, sắp tới đây, anh sẽ tổ chức show mới để làm từ thiện với mục đích giúp bà con miền Trung quê hương anh đang bị lũ lụt. Chữ "Lòng mẹ" là người khác cố ý gây "sóng gió" cho anh. "Tôi khẳng định tuyệt đối không bao giờ có chủ đề "Lòng mẹ" trong show của tôi!... Khán giả và các fan của tôi thừa biết tính cách và thẩm mỹ của tôi rất chỉn chu trong tất cả những poster, standee, baner... Không bao giờ có kiểu in chồng chéo tên chương trình lên trên mặt mình!" - anh giải thích. Ông hoàng nhạc Việt thừa nhận bản thân là người "thẳng thắn, ngang tàng, cá tính nhưng không vô liêm sỉ như thế".

Tuy nhiên, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, một số trang báo đưa lên thông tin không đúng đắn này đã gỡ bài ngay lập tức và chỉ còn đường link trống.

Dòng status đầy phẫn nộ của "ông hoàng nhạc Việt"

Một số trang tin đã vội gỡ thông tin sai lệch và những dòng bôi nhọ nam ca sĩ

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)