SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm Quyết tâm 'giải cứu' căn phòng chứa đồ hiệu, ngó sơ cũng trị giá chục tỉ chứ chả đùa

Thứ hai, 09/03/2020 07:28

Nửa đêm, "ông hoàng nhạc Việt" hì hục lau dọn lại phòng chứa đồ đắt giá từng đồng của mình. Số lượng giày dép, quần áo, túi xách... của anh khiến khán giả phát choáng.

Vào tối 8/3, trong khi các cánh mày râu tất bật gửi lời chúc và quà tặng đến những người phụ nữ thân thương của đời mình, Đàm Vĩnh Hưng lại hì hục "giải cưu" căn phòng đựng đồ đang bị quá tải của chính mình.

"Ông hoàng nhạc Việt" tâm sự:

"Quyết tâm trả lại cho mình căn phòng đúng nghĩa.

Sẽ không còn là trung tâm cho mượn đạo cụ, đồ diễn nữa.

Chia tay những khách hàng quen thuộc như: Dương Triệu Vũ, Khải Đăng Nguyễn, bà ngoại vũ trụ Vũ Hà và 50 đứa học trò cũ mới nhiều đời game khác nhau!

Quyết tâm "giải cứu" căn phòng này và tiễn 500 đôi giày lên lầu 3, chừa lại 300 để đi hát thường xuyên. Muốn bán ghê luôn! Chắc chắn là cũng bộn tiền á".

Đàm Vĩnh Hưng hì hục dọn lại cả đống dây nịt hàng hiệu cực đắt đỏ của mình

Ngó sơ qua căn phòng chứa đồ diễn bao gồm: quần áo, giày dép, túi xách... của Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng choáng. Số lượng nhiều thuộc nhiều thương hiệu khác nhau với giá trị khá đắt đỏ, ước tính sơ qua cũng cả chục tỉ. Căn phòng này của anh thường xuyên được lên hình của anh bạn thân Vũ Hà khi qua mượn đồ hoặc xin đồ khiến fan cười bò. Thế nhưng, dù Vũ Hà có gom mỗi lần vài bao đi chăng nữa thì số lượng đồ vẫn chất "ngập mặt" thế này.

Bao nhiêu là đồ thế này, thử hỏi căn phòng làm sao không quá tải?

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới