SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tan chảy với hành động cầm quạt chăm sóc phụ huynh của quý tử

Thứ tư, 01/02/2023 20:42

Con trai Đàm Vĩnh Hưng còn bé tẹo đã biết cách bày tỏ yêu thương với ba mình bằng hành động rất thiết thực.

Cũng như nhiều phụ huynh khác, Đàm Vĩnh Hưng trở thành ông bố cuồng con và thích khoe con nhất nhì showbiz. Có vẻ như anh muốn "show" hết hình và clip trong 3 năm dài cố kiềm chế giấu nhẹm quý tử. Mỗi ngày, "Ông hoàng nhạc Việt" lại đăng những hình ảnh và clip cực dễ thương về bé Polo lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bé Polo dùng quạt liên tục cho mình ở phía sau hậu trường. Nam ca sĩ viết: "Gió vẫn hát thì thầm. Đến bên tôi như thật gần. Gió muốn nói điều gì tha thiết". Mr Đàm phải tan chảy vì sự yêu thương của quý tử. Không chỉ thế, cậu nhóc còn khẳng định: "Em Quân yêu ba Hưng nhất trên đời".

Tập nhạc mệt, Đàm Vĩnh Hưng được con trai cưng quạt cho mình.

Nam ca sĩ tan chảy vì hành động của quý tử.

Bé Polo là bản sao hoàn hảo của Đàm Vĩnh Hưng.

Dù mới hơn 3 tuổi nhưng bé Polo rất hiểu chuyện, thông minh và sống tình cảm. Đàm Vĩnh hưng cho biết, anh rèn cho con trai tính kỉ luật, tự lập, giàu lòng yêu thương ngay từ khi còn nhỏ chứ không vì yêu thương mà nuông chiều bất chấp. Nam ca sĩ cùng thường xuyên đưa con trai đi diễn cùng mình mỗi khi thuận tiện để đỡ thương đỡ nhớ. Ngoài ra, anh còn lập hẳn Fanpage riêng để chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới