SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng thanh lý cả 'căn nhà', lấy một nửa doanh thu để làm thiện nguyện

Thứ hai, 06/02/2023 15:41

Hành động ý nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết cho biết anh sẽ thanh lý tủ đồ, giày dép, túi xách của mình và cả nội thất trong nhà, sau đó, anh sẽ lấy 50 phần trăm doanh thu làm thiện nguyện. Hành động ý nghĩa của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng thanh lý nhiều thứ trong nhà

Nam ca sĩ thanh lý túi xách

Đồng thời, anh còn thanh lý cả giày

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đang chuẩn bị "giải cứu" căn nhà của mình! Vì căn bệnh muốn "mang cả thế giới về nhà! Nay đã quá trời quá đất rồi! Như một cái kho chứ không phải cái nhà nữa! Công việc này mất 1 tuần lễ mới được! Mình sẽ thanh lý giá rẻ đẹp bền, thơm ngon bổ dưỡng vừa bán vừa tặng từ quần áo giày dép, túi xách, nội thất, đồ trang trí, tranh treo tường". Sẽ bỏ 50 phần trăm số tiền bán được vào quỹ tt cá nhân "POLO‘s LOVE FOUNDATION" dành cho các bé kém may mắn mà mình có duyên gặp!".

Nhìn đồ đạc nhà nam ca sĩ mà dân tình choáng

Đàm Vĩnh Hưng thanh lý để làm thiện nguyện

Anh sẽ trích 50 phần trăm doanh thu để giúp đỡ các em bé khó khăn

Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng tải thêm hình ảnh trong căn nhà của mình như tủ giày, tủ quần áo, túi xách,... Nam ca sĩ cho biết, đây chỉ là ảnh minh họa nhưng vẫn khiến dân tình ai cũng choáng ngợp vì quá nhiều đồ. Nam ca sĩ tậu đồ về nhiều đến mức anh còn thừa nhận nhà mình giờ như cái kho.

Nam ca sĩ thừa nhận nhà mình giờ là cái kho chứa đồ

Các món hàng này nam ca sĩ tậu về có giá cũng rất đắt đỏ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới