SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng thực hiện lời hứa 'lạy ông trời 100 cái' vì Việt Nam vô địch

Thứ tư, 11/12/2019 06:46

Nam ca sĩ có cách ăn mừng thật sự quá khác so với những sao Việt của showbiz.

Đêm qua là đêm vỡ oà của Việt Nam khi đội tuyển U22 đăng quang ngôi vị vô địch SEA Games 30. Không chỉ người hâm mộ mà các sao Việt cũng vỡ oà vì niềm vui này với nhiều cách ăn mừng khác nhau.

Đáng chú ý hơn cả là "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ bày tỏ sự yêu mến đối với cầu thủ Đoàn Văn Hậu, người đã ghi hai bàn thắng cho Việt Nam. Bất ngờ nhất là Mr Đàm còn tuyên bố sẽ "lạy ông trời 100 cái" vì đã chấp nhận lời cầu xin của mình.

Trước trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia, Đàm Vĩnh Hưng từng dự đoán Đoàn Văn Hậu ghi bàn và hứa hẹn đáp lễ nếu Việt Nam vô địch

Nam ca sĩ viết:

Trò Đoàn Văn Hậu ngoan nhỉ! Bảo mang 2 trái về là mang đúng 2 trái! Thời của Hậu đã đến! Chuẩn thời của Việt Nam nhen! Chúc mừng em và đồng bọn. À không! Đồng đội!

Còn tui chuẩn bị lạy ông Trời 100 cái. Vì ông đã chấp nhận lời cầu xin của tui! Cho Việt Nam con ăn Tết trọn vẹn! Y như rằng! Còn chờ hoa hậu Thuỳ Linh nữa thôi!"

Nam ca sĩ tuyên bố sẽ lạy 100 lạy để tạ lễ

Cách ăn mừng của nam ca sĩ nổi tiếng quả có một không hai. Nhiều người tò mò nếu hoa hậu Lương Thuỳ Linh đạt thành tích cao, không biết anh sẽ ăn mừng ra sao.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới