SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chỉ mong người yêu nhập viện sau khi yêu

Thứ ba, 18/05/2021 07:48

Đàm Vĩnh Hưng luôn có những suy nghĩ "kì lạ" trong tình yêu khiến các fan khá choáng.

Đàm Vĩnh Hưng luôn nổi tiếng là ngôi sao ăn ngay nói thẳng của showbiz Việt. Mỗi phát ngôn của anh đều gây bão vì sự thú vị với góc nhìn độc đáo. Và trong chuyện tình yêu, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng luôn có những suy nghĩ "kì lạ" khiến người khác phải giật mình.

Mới đây nhất, trên trang fanpage của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã thổ lộ một mong muốn không ai tin nổi khi anh yêu. Đó là mong người yêu vô bệnh viện nằm. Nam ca sĩ chia sẻ: "Không biết có ai "khùng" giống tui không? Khi thương hay yêu ai, tui hay nghĩ người ta phải bị gì đó để vô bệnh viện nằm. Và tui chính là người sẽ chăm sóc cho người đó trong bệnh viện. Kiểu chứng tỏ tình thương, tình yêu của tui có phần drama lố lố. Có 1 lần xui".

Hoá ra vì quá yêu một người nào đó, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn được có cơ hội chăm sóc họ. Vì thế, mong người yêu nhập viện nghe hơi tiêu cực nhưng về ý nghĩa thì cũng đáng yêu lắm chứ.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mong muốn kì lạ khi yêu là muốn người yêu nhập viện để mình được chăm sóc

Bên cạnh việc thổ lộ suy nghĩ "kì cục kẹo" khi yêu, Đàm Vĩnh Hưng còn gây choáng khi khoe hình thể săn chắc, các cơ cuồn cuộn khi bước sang ngưỡng U50. Đây là thành quả tập luyện và ăn uống khoa học sau thời gian dài mới có được. Các fan của Mr Đàm được dịp trầm trồ về thần tượng.

Nam ca sĩ khoe thân hình vạm vỡ sau thời gian kiên trì tập gym

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới