SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có một người duy nhất không coi mình ra gì dù ra ngoài anh hét ra lửa

Thứ sáu, 10/02/2023 09:37

Đàm Vĩnh Hưng kể về con trai Polo với MC Nguyên Khang bằng tất cả tình yêu thương của mình.

Đàm Vĩnh Hưng công khai quý tử đầu lòng khi nhóc tì đã 3 tuổi ngay trong liveshow của mình. Nam ca sĩ cho biết với người có tính cách thích khoe như anh mà phải giấu bí mật suốt 3 năm quả là một điều kinh khủng. Tuy nhiên, đến nay, anh lại thấy xứng đáng vì con trai có được một tuổi thơ yên bình và không bị soi mói.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip khi tham gia talkshow của MC Nguyên Khang với những chia sẻ cực dễ thương về quý tử. Nhận được câu hỏi: "Có một chi tiết khá là vui anh nghiện quần áo của con, mùi của con mình thường hay mang theo trong chuyến lưu diễn phải không?", nam ca sĩ đáp: "Những hợp đồng đã được ký sẵn nên buộc phải đi nên phải mang theo. Tôi lựa những bộ quần áo mới mặc xong còn dính mùi rồi lên máy bay đáp lên mặt ngủ. Tôi mua gì cũng hai ba cái sợ đứt hàng nên gối giống nhau tôi lấy cầm theo gối và bộ đồ. Đem theo nước giặt đồ của bé vì mùi đó mà cầm qua đó rửa tay hay giặt khăn thậm chí tắm để như con bên cạnh mình".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đi diễn xong là chạy về liền thay vì shopping như ngày xưa vì quá nhớ con.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết thêm: "Lúc trước, tôi mê shopping nên diễn xong ở đâu là lưu lại để mua sắm cho đã mới thôi. Từ ngày có Polo, tôi không có một hứng thú gì để ở lại lâu. Diễn xong là muốn bay về liễn với con trai. Con cũng mong ngóng tôi lắm. Về trễ là em ấy giận ba Hưng".

Anh tiết lộ người duy nhất mình sợ là con trai và Polo cũng là người duy nhất không coi anh ra gì.

Khi bị MC Nguyên Khang hỏi khó: "Có nghĩa anh không sợ ai chỉ sợ con phải không?", Mr Đàm thành thật: "Một người duy nhất trên đời coi mình không ra gì là con của tôi. Chẳng hạn như con của Hồng Ngọc. Cô ấy đi diễn ai cũng tung hô, nhưng con cái không coi ra gì. Nhiều ngôi sao khác cũng vậy, con cái coi thường nhưng ra ngoài hét ra lửa trên vạn người dưới một người".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)