SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có người yêu và lên tiếng trước thông tin Dương Triệu Vũ công khai 'tình yêu' với mình

Thứ hai, 09/01/2017 21:34

Sau phát ngôn 'gây sốc' của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng giải thích.

Mới đây trong talk show "Đối Mặt", Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về tình cảm với "Ông hoàng nhạc Việt". Khi được hỏi: "Giữa hai người có tình yêu không?", Dương Triệu Vũ đáp: "Vũ nghĩ là có tình yêu".

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

Sau lời "thổ lộ" tình cảm của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau phát ngôn gây sốc của Dương Triệu Vũ

Mr. Đàm cũng tiết lộ thêm người yêu của anh đang ở nước ngoài, sắp về Việt Nam ăn Tết. Năm nay Đàm Vĩnh Hưng sẽ không cô đơn vì có người yêu bên cạnh.

Nhiều năm qua, mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Linh bị nhiều người đồn thổi. Nhưng thay vì phải "đau đầu" trước những tin đồn không hay, cả ba cùng giúp đỡ nhau trên con đường nghệ thuật. Riêng với Đàm Vĩnh Hưng anh coi Dương Triệu Vũ là một người em thân thiết. Bởi vậy mà nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng không ngại thể hiện tình cảm với đàn em ngay cả trên sân khấu.

Dương Triệu Vũ thừa nhận yêu Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới