SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được nhiều người đề nghị trả nợ thay

Thứ bảy, 17/12/2016 08:06

Sau khi tiết lộ việc phải trả nợ cho mẹ ruột trong nhiều năm, Đàm Vĩnh Hưng được 4 người, 2 gia đình xin được cùng san sẻ gánh nặng nhưng anh từ chối.

Những ngày gần đây, dân mạng xôn xao trước việc "Ông hoàng nhạc Việt" kể về nỗi khổ phải trả nợ tiền tỷ cho mẹ ruột. Khi thấy Mr. Đàm bật khóc nức nở kể về điều mà mình phải chịu đựng trong nhiều năm qua, fans và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã lên tiếng đồng cảm, an ủi anh.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có tiết lộ có tới 4 người và 2 gia đình nhắn tin, gọi mong được san sẻ gánh nặng cùng anh mà không mà không cần điều kiện gì. Trước ý tốt của những người này, Mr. Đàm đã từ chối vì cho rằng đây là vấn đề của riêng mình và phải tự đối mặt. Anh cho biết giờ mình vẫn ổn và cám ơn những người đã sát cánh cùng mình trong lúc khó khăn. Anh cũng trấn an người hâm mộ sẽ không hủy show mà vẫn giữ vững "tinh thần thép" để vượt qua mọi chuyện.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được nhiều người đề nghị trả nợ thay mà không cần điều kiện gì.

Sau khi trút được gánh nặng trong lòng, xuất hiện ở thảm đỏ sự kiện với gương mặt mệt mỏi, buồn rầu.

Theo một số nguồn tin được biết, nhà Đàm Vĩnh Hưng được tăng cường an ninh và mẹ ruột không sống cùng anh. Năm nay, Mr. Đàm cũng không tổ chức Noel hoành tránh như mọi năm.

Mới đây, Trấn Thành cũng gửi lời động viên đến "đàn anh". MC cũng cho rằng những người lên án Đàm Vĩnh Hưng nên biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu và đồng cảm.

>> Nhà Đàm Vĩnh Hưng tan hoang dù cận kề ngày Noel

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)