SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lí do 'kì lạ' không đeo khẩu trang như nhiều sao: Ham danh vọng và sợ không hoà nhập với loài người khi hết nổi tiếng

Thứ bảy, 02/03/2019 20:01

"Ông hoàng nhạc Việt" một lần nữa khiến công chúng bất ngờ vì loạt lí do anh nêu ra khi quyết không đeo khẩu trang.

Thông thường, các ngôi sao thường đeo khẩu trang khi xuất hiện trên đường phố hay sinh hoạt nơi công cộng cùng gia đình, bạn bè để tránh tầm ngắm và sự chú ý của công chúng. Thế nhưng, riêng Đàm Vĩnh Hưng lại có hàng tá lí do độc và lạ để anh từ chối người bạn thân thương là "chiếc khẩu trang".

"Ông hoàng nhạc Việt" vừa kể ra hàng tá lí do khiến công chúng chỉ biết gật gù bảo đúng. Nam ca sĩ cho biết bản thân chỉ cần đeo khẩu trang 5 phút thôi là đã không thể nào thở nổi. Thứ hai, anh không bị những vấn đề về răng miệng, thậm chí anh lại có khuôn mặt lẫn nụ cười quá ư toả sáng nên rất cần khoe. Quan trọng hơn cả là nam ca sĩ rất "ham mê hào quang". Anh thích cái cảm giác được khán giả nhận ra và vây lấy mình để chụp ảnh, xin chữ kí. Có như thế mới chứng tỏ được sức hút của một ngôi sao. Thế nhưng, lí do cuối cùng mới là lí do độc nhất vô nhị của Đàm Vĩnh Hưng. Anh muốn tập cho mình thói quen hoà nhập với thế giới loài người lỡ mai kia không còn hào quang.

Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng thích thú vì hàng loạt lí do độc và lạ để không đeo khẩu trang như nhiều sao Việt khác

Không chỉ bày tỏ những quan điểm nói không với khẩu trang. Đàm Vĩnh Hưng còn hài hước chia sẻ câu chuyện dở khóc dỏ cười của anh từ việc đeo khẩu trang của các đồng nghiệp. "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, có dạo anh gặp nhiều ca sĩ đàn em ở sân bay, dù họ đeo khẩu trang kín mít khiến anh không nhận ra ai với ai. Dù thế, họ vẫ cúi chào anh một cách lễ phép như "người Nhật". Điều này làm anh băn khoăn và ngại ngùng vì không thể nhận ra tên tuổi mặt mũi để đáp lại thật nhiệt tình.

Đi kèm với dòng trạng thái Đàm Vĩnh Hưng diễn lại cảnh ngôi sao đeo khẩu trang tại sân bay

Qua những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng thích thú. Vì quan điểm của anh nghe có phần "sốc đời" nhưng lại có cái tình cái lí rất thấm.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới