SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những điều tối đa 3 lần không làm, khoe con trai di truyền mình ở điểm này

Thứ bảy, 11/02/2023 09:40

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những điều thú vị của bản thân và quý tử Polo. Nhóc tì di truyền bố ở sở thích mua sắm và cách ăn nói cực khéo léo.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Anh cho biết sẽ có những điều chắc chắc quá 3 lần thì bản thân sẽ không bao giờ làm nữa. Đó là cá tính từ trước đến nay của "Ông hoàng nhạc Việt" khiến ai cũng phải nể.

Mr Đàm viết: "Những điều Hưng chỉ làm tối đa 3 lần và sẽ không bao giờ có thêm 1 lần nào! Nó đã có trong Hưng từ rất lâu rồi… Vì đó thật là Hưng.

1. Sẵn sàng hạ mình để năn nỉ 3 lần không được là stop dứt khoát bước đi! Có gọi lại đồng ý thì cũng cóc cần nữa! Tuột mood.

2. Dặn dò hay khuyên em út, người thân, bạn bè sau 3 lần không nghe thì mặc kệ.

3. 3 lần ngỏ lời thỉnh cầu điều gì đó mà mình biết rõ họ sẽ làm được nhưng vẫn im lặng là sẽ không bao giờ nhắc lại!

4. Cho cơ hội sửa sai 3 lần mà vẫn tiếp tục sai thì lên đường.

5. Mời bạn bè, em út dự tiệc 3 lần không đến là sẽ loại ra khỏi list.

6. Cho phép em út, người thân gạt mình 3 lần".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những điều tối đa 3 lần không làm

Không chỉ thế, anh còn có thêm bật mí thú vị về quý tử Polo. Anh cho biết, nhóc tì có sở thích shopping giống mình và hành động cực nhanh lẹ dứt khoát nhưng rất ngoan ngoãn, biết điều. Anh kể: "Miệng bằng tay, tay bằng miệng… Chưa biết như vậy là tốt hay không tốt cho con… Thôi thì cứ thuận theo tự nhiên vậy! Trong thâm tâm ba vẫn muốn con biết nhiều, chịu hoạt động, thứ gì cũng thử qua, không bị lơ ngơ, môi trường nào cũng thích nghi được. Có thể biết nhiều sẽ cực nhiều. Kệ con ạ! Cái cực này chỉ là nhất thời... Cái cực "không biết gì", "sống lệ thuộc, dựa dẫm" mới kéo dài suốt đời - kéo theo đáng sợ, yếu đuối, thụ động, khó sống, thu mình và dẫn đến nhìu hệ lụy khác… Ủa! Ủa! Khoái mua sắm có bị tính là di truyền không zạ mọi người?"

Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai di truyền mình ở điểm thích mua sắm và ăn nói khéo léo dù còn rất bé.

Đính kèm theo là đoạn clip quý tử Polo được bảo mẫu đưa đi siêu thị mua đồ. Cậu bé thích thú xem hết món này đến món kia. Mỗi khi muốn lấy thứ gì bỏ vào giỏ, nhóc tì đều nói rõ lí do. Đáng yêu nhất là khi giỏ hàng quá đầy, không thể xách nổi, cậu bé nói với mẫu rằng: "Cô có thể xách giúp Polo được không cô dễ thương?" Tính khéo ăn khéo nói này hẳn cũng được di truyền từ người bố nổi tiếng đây này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)