SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ phải dừng livestream vì lý do khó ngờ

Thứ sáu, 28/05/2021 13:25

Cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khoảng thời gian bị khán giả nghi vấn "ỉm" tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng giải thích rõ ràng mọi chuyện để tránh "lời ra tiếng vào" từ dư luận và cũng trở về cuộc sống thường nhật. Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ tiết lộ lý phải hoãn buổi livestream giao lưu với khán giả trong tuần vừa rồi.

Hình ảnh nằm tại bệnh viện được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải

Cụ thể, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân:

"Chuyện bây giờ mới kể! Xin gửi lời cám ơn đến các bác sĩ cùng các em điều dưỡng khác của bệnh viện đã hết lòng hết tâm lo cho Hưng trong suốt 2 tuần lễ liền tù tì cứ chạy ra chạy vào mỗi khi "nỗi đau vô tình" kia bùng phát! Cuối cùng thì cũng đã loại bỏ được của nợ đáng ghét kia ra khỏi! Cũng xin thú thật buổi livestream để hát tặng mọi người cuối tuần trước phải dừng là cũng vì nó! Hưng sẽ đền lại sau nhé!

Đấy! Khi đau ốm, nghệ sỹ cũng phải giấu và luôn ra vẻ không có gì! Vì khán giả chỉ muốn nhìn thấy mình đẹp và hát tốt thôi! Mấy chuyện này cũng không đáng để nói! Hưng viết thư này là để bày tỏ 100 phần trăm lòng cảm kích của Hưng dành cho các y bác sỹ của bệnh viện đã lo cho Hưng cực tốt như vậy! À xém quên! Cảm ơn người bạn chí tử Vũ Hà đã không ngần ngại ngồi đợi kết quả kiểm tra test Covid thật kỹ chỉ để vào thăm Hưng. Cảm ơn những người thân của Hưng".

Toàn bộ bài đăng của nam ca sĩ trên trang cá nhân

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã liên tục gửi lời hỏi thăm đến Đàm Vĩnh Hưng và mong anh giữ gìn sức khỏe để tiếp tục làm việc và cống hiến cho nghệ thuật: "Chúc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nhiều năng lượng, mọi chuyện sẽ ổn, có sức khỏe là có tất cả", "Con người chứ có phải sắt thép đâu mà không ốm đau. Chỉ mong anh giữ sức khỏe, bình an. Chúc anh sớm bình phục ạ", "Ai rồi cũng sẽ già theo năm tháng, tuổi tác không biết nói dối, làm gì cũng được giữ sức khoẻ để cho chúng cháu mãi được nghe chú hát nha, chúc chú mau khoẻ!".

Một số hình ảnh khác của Đàm Vĩnh Hưng tại bệnh viện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới