SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tiệm cắt tóc của mình một năm mở một lần để phục vụ vị khách đặc biệt này

Thứ năm, 01/07/2021 09:09

Đây là sự ưu ái đặc biệt mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho người tri kỉ của mình.

Nghề nghiệp trước khi trở thành ca sĩ của Đàm Vĩnh Hưng chính là thợ cắt tóc. Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ chỉ duy nhất một vị khách đặc biệt khiến anh phải cầm kéo trổ tài mỗi năm một lần. Đó chính là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tiệm tóc một năm chỉ mở đúng 1 ngày để phục vụ ông khách này! Các ngày khác chỉ cắt cho các con và người thân. Năm ngoái đến năm nay ông ta mới trở lại! Chưa bao giờ tự nói mình hát hay. Nhưng "cắt tóc đẹp và cắt tóc may mắn" là hiên ngang nhận liền!"

Người duy nhất khiến Đàm Vĩnh Hưng phải đích thân cầm kéo mở tiệm cắt tóc một năm một lần là Dương Triệu Vũ

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ không chỉ là người em thân thiết mà còn là người tri kỉ khiến anh vô cùng quý mến. Không chỉ thế, Mr Đàm hết lòng nâng đỡ và yêu thương đàn em cũng vì tình nghĩa với danh hài Hoài Linh. Có thể thấy, từ khi Dương Triệu Vũ đặt chân về Việt Nam tậu dựng sự nghiệp sau khi thành công ở hải ngoại, Đàm Vĩnh Hưng đã tình nguyện nâng đỡ và làm bệ phóng giúp em trai Hoài Linh bay cao bay xa hơn trong sự nghiệp. Bởi thế, chuyện "Ông hoàng nhạc Việt" đích thân cầm kéo để cắt tóc cho Dương Triệu Vũ cũng dễ hiểu.

"Ông hoàng nhạc Việt" cắt tóc cho đàn em cực tỉ mỉ và tạo kiểu cũng thẩm mĩ không ai bì được

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng tự nhận mình cắt tóc đẹp và mang lại may mắn cho người được cắt. Có lẽ vì lẽ đó, Dương Triệu Vũ mỗi năm đều tìm đến đàn anh để mong hưởng được cái may mắn đó cho cả năm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới