SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật cho con trai nuôi

Chủ nhật, 20/03/2016 10:22

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sinh nhật ấm áp, giản dị cho con trai nuôi. Những biểu cảm đáng yêu của cha con Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú.

Tình yêu vô bờ bến mà "Ông hoàng nhạc Việt" dành cho con trai nuôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù bận rộn với việc chạy show nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để ở bên và đưa con trai đi chơi.

Mới đây, Mr. Đàm đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khi đón sinh nhật cùng con trai nuôi. Đàm Vĩnh Hưng xúc động viết: "Happy birthday viên kim cương to nhất quý nhất của ba Hưng nhé! Thương chúc con trai thật nhiều sức khoẻ, học giỏi, đẹp trai, dễ thương, lịch sự và tự tin... y như ba Hưng nhé!".

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật cho con trai

Không phô trương, hoành tráng mà Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật rất ấm áp, giản dị cho cu Tin. Con trai nuôi Đàm Vĩnh Hưng cười tươi trong ngày sinh nhật của mình.

Được biết, bé Tin tên thật là Lâm Quân, là cháu ruột của Đàm Vĩnh Hưng và được anh nhận nuôi. Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết: "Bé là con của em gái tôi, tôi nhận nuôi từ hồi bé còn trong bụng. Nuôi con mới thấy cực thật, nhưng mà sung sướng, hạnh phúc lắm. Có đêm hát về, tôi kiểm tra một master CD mới và thế là mở nhạc to lên, con gọi điện bảo: "Ba mở nhạc to quá con không ngủ được". Chỉ vậy thôi cũng đủ tôi sướng tê người. Tôi tắt nhạc ngay, bay xuống phòng con, xin lỗi và hôn con thắm thiết". Không những vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định có thể: "chết 1000 lần để con được sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi."

Bên cạnh cha nuôi thì có rất nhiều người thân có mặt trong ngày sinh nhật bé Lâm Quân

>> Click để xem thêm: Đàm Vĩnh Hừng nằm bệt dưới sàn để chụp ảnh cho con nuôi

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới