SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật chung cho con trai, chị gái và nhân viên trong cùng một ngày để phòng chống dịch Covid-19

Thứ hai, 23/03/2020 20:55

Năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn một ngày để làm sinh nhật chung cho con trai nuôi, chị gái và nhân viên tại nhà. Bữa tiệc diễn ra đơn giản, với sự xuất hiện của vài người thân thiết.

Hơn ai hết, Đàm Vĩnh Hưng hiểu rõ sự nguy hiểm cũng như những ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19 đến cuộc sống: "Một làn gió độc mang theo nỗi ám ảnh kinh hãi đã và đang đi ngang trái đất! Mang theo quá nhiều phiền toái, trì trệ, huỷ hoãn, kinh tế suy giảm...

Cùng chung với suy nghĩ của cả địa cầu: Mong cho virus này bị tiêu diệt nhanh bởi nhiều thứ: vắc xin, thời tiết, ý thức của con người, biện pháp y học cũng như các nhà nước trên toàn thế giới!

Quan trọng nhất vẫn là ý thức! Nhiều cuộc vui và những nhu cầu sinh hoạt, giải trí bình thường thôi, cũng gặp quá nhiều chuyện không vui!

Nhưng thôi các bạn ạ! Thà như thế mà còn giữ được mạng cho mình va người thân ruột thịt của mình! Vui thì mình còn cả đời để vui!".

Cũng chính vì thế mà Mr. Đàm quyết định tổ chức sinh nhật cho con trai nuôi, người thân và nhân viên trong cùng một ngày: "Chia sẻ với những ai có sinh nhật trong tháng này, với những ai chuẩn bị làm lễ cưới, các lễ hội, event... Con trai tôi, chị tôi, nhân viên của tôi... đều chọn 1 ngày để làm sinh nhật chung tại nhà, chỉ với vài người trong gia đình mà thôi. Ghi lại để nhớ năm sau mình làm ngon hơn! Chúc những ai có sinh nhật là tháng 3 sẽ luôn khoẻ mạnh, thành công, bình an, may mắn và nhiều tiền". Hành động của "Ông hoàng nhạc Việt" trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh được nhiều người ủng hộ.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật đơn giản cho con trai nuôi.

13 tuổi, con trai nuôi Đàm Vĩnh Hưng giờ đã cao lớn phổng phao.

Sinh nhật chị gái và nhân viên cũng được nam ca sĩ tổ chức trong cùng một ngày.

Vốn là người đi đầu trong nhiều hoạt động từ thiện, nhưng khoảng thời gian gần đây khi nhiều nghệ sĩ chung tay đóng góp chống dịch Covid-19, cũng như nạn hạn mặn... thì Đàm Vĩnh Hưng lại khá im hơi lặng tiếng. Chính vì thế, nam ca sĩ bị nhiều người hâm mộ nhắc nhở. Đáp lại, Mr. Đàm cho biết: "Mỗi người có cách làm khác nhau, không nhất thiết phải làm y chang nhau. Hưng có cách làm riêng của Hưng. Yên tâm nhé!".

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới