SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi cần sự công bằng”

Thứ sáu, 17/08/2012 21:52

Ngay sau khi có 2 bài phỏng vấn mang tính chất trả đũa Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tạo ra làn sóng 2 chiều dư luận. Người ủng hộ anh cũng lắm, kẻ chê bai anh cũng nhiều. Phần lớn những người phản đối Mr Đàm cho rằng anh cố chấp và sợ bị hạ bệ.

Trước luồng dư luận này, chúng tôi đã liên lạc với Mr Đàm, và từ Mỹ anh chia sẻ suy nghĩ của mình:

Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam có lẽ sẽ từ mặt nhau từ đây

“Ai cũng là con người, và đều cần được đối xử như nhau. Không phải người lớn nói bậy, nói sai thì con nít phải cúi đầu nghe theo mới gọi là ngoan?. Con nít cũng có năm bảy đường con nít vì thế tôi mới nói 70 chưa gọi là lành, và không cái dại nào giống cái dại nào là thế. Những lời chê bai khích bác của mọi người tôi cho rằng họ nên đặt mình vào nhiều tâm trạng để nói như thế, tôi không vui trước những điều mọi người nói, tôi không cần được bênh vực hay nói ngon ngọt, nhưng tôi cần sự công bằng. Tôi không nói những gì kém văn hóa, và nói bậy. Còn chị Thanh Lam, muốn biết tôi dạy gì thì mời chị tới xem, những điều tôi dạy chắc chắn chị Lam sẽ không bao giờ có, cũng như những gì chị Lam có tôi cũng không bao giờ có. Vấn đề là ai nói lên được ý của mình rõ ràng nhất thôi".

Như vậy, qua ý kiến của Mr Đàm, có thể thấy anh hoàn toàn không thoải mái trước những bình luận của mọi người, nhưng với bản lĩnh lâu năm trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng không nao núng trước những ý kiến phản bác mình. Và câu chuyện tình bạn của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam, có lẽ sẽ tiếp tục rơi vào tình trạng "Buồn ơi chào mi".

Tinnhanh