SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tới thăm mộ mẹ nuôi ngoại quốc tại Mỹ

Thứ ba, 16/07/2019 11:30

Mẹ nuôi người Mỹ của 'Ông hoàng nhạc Việt' qua đời cách đây hơn 2 năm. Nhân chuyến lưu diễn Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng ghé thăm mộ bà tại Nam Dakota.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, mẹ nuôi anh là người Mỹ, trước đây làm ở Lãnh sự quán tại TP. HCM. Ngày còn sống, bà rất thích nghe anh hát. Mẹ nuôi thường xuyên đi xem những show diễn của anh.

Có thể nói, "Ông hoàng nhạc Việt" là một trong những ngôi sao có nhiều bố mẹ nuôi nhất showbiz Việt. Anh từng chia sẻ có cha nuôi người Nhật - là người sang Việt Nam kinh doanh. "Ông rất thích nghe tôi hát, chưa có show nào của tôi vắng mặt ông ấy. Còn cha mẹ nuôi ở Phan Thiết, họ là tên tuổi lớn trong giới làm báo, truyền hình ngày trước", Mr Đàm từng chia sẻ về những cha mẹ nuôi của mình.

Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ mẹ nuôi ngoại quốc tại Mỹ

Về mẹ nuôi người Mỹ, Mr Đàm với bà có rất nhiều kỷ niệm. Bà qua đời vào tháng 6/2017, Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng đau buồn khi bà mất. Mới đây trong chuyến lưu diễn Mỹ, nam ca sĩ đã ghé qua Nam Dakota - nơi người mẹ nuôi ngoại quốc yên nghỉ để thăm mộ bà. Anh đăng những hình ảnh với mẹ nuôi trước kia, kèm chia sẻ xúc động.

"Hi Mom! Dianne West Finally I’m here with you! Just you! I’m missing you, love you, Mom!

PINE LAWN MEMORIAL PARK RAPID City - South Dakota

Your Mi hijo"

Tạm dịch:

"Con chào mẹ! Dianne West

Cuối cùng

Con đã ở đây, bên mẹ! Chỉ mẹ thôi!

Con nhớ mẹ, yêu mẹ nhiều lắm, mẹ ơi!

Công viên tưởng niệm PINE LAWN

Thành phố Rapis

Thành phố Rapid

Nam Dakota

Con, Mi Hijo của mẹ"

Dưới phần bình luận, ca sĩ Hồng Ngọc - một người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thốt lên: "Em cũng rất nhớ Cô. Luôn biết ơn và cảm ơn Cô thật nhiều!"

"Ông hoàng nhạc Việt" đăng kèm loạt ảnh kỷ niệm bên mẹ nuôi người Mỹ

Clip Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ mẹ nuôi ngoại quốc tại Mỹ

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)