SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về vụ lừa đảo tiền ảo iFan và chia sẻ lí do từ chối ghế HLV The Voice 2018

Thứ năm, 26/04/2018 15:51

Nam ca sĩ đã giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ trong suốt thời gian qua.

Ngay khi trở về từ Nhật Bản sau chuyến lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã giải quyết các ồn ào mà anh bị lợi dụng hình ảnh trong vụ lừa đảo iFan và tập trung cho việc phát hành album mới cùng liveshow "Hoa Tâm Sự" với Lệ Quyên chuẩn bị diễn ra vào cuối thàng này tại Đà Nẵng.

Chia sẻ về những ồn ào quanh vụ lừa đảo tiền ảo iFan, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Trước nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng có liên quan đến vụ việc kêu gọi đầu tư tiền ảo hay không, tôi khẳng định lần nữa là mình không hề dính dáng đến các hoạt động này".

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn trước "những lời ra tiếng vào" cho rằng cứ làm liveshow là có ồn ào để PR: "Tôi rất ghét dùng chiêu trò để PR vì điều đó như nói rằng bạn là người không có khả năng. Số mạng của tôi vướng vào cung thị phi nên luôn khiến người ta phải chú ý. Trước mỗi liveshow đều có những điều bất ngờ xảy đến. Ví dụ như đợt tôi làm Diamone Show, mưa gió khắp nơi khiến mọi thứ đổ bể, đã vậy tôi còn bị ngã nhập viện khâu nhiều mũi. Thử hỏi có ai khùng cố tình ngã làm đau mình rồi đi chạy chữa? Hay như lúc chuẩn bị làm show Bolero thì bạn Tùng Dương lại lên báo phát biểu. Tôi đâu có yêu cầu bạn ấy lên tiếng? Tôi nói những điều đó để cho các bạn thấy rằng tất cả đều vô tình được sắp đặt".

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về vụ lừa đảo tiền ảo iFan và chia sẻ lí do từ chối ghế HLV The Voice 2018.

Ngoài ra, cũng như mọi năm khi The Voice công bố danh sách HLV thì lại trở thành chủ đề bàn tán. Được biết Đàm Vĩnh Hưng chính là cái tên đầu tiên được BTC ngỏ lời mời nhưng anh đã từ chối. Nam ca sĩ cho biết lý do mình không nhận lời: "Công tâm mà nói, The Voice vẫn luôn là 'anh hai' của các gameshow Việt Nam dù đã diễn ra nhiều năm. Có rất nhiều cuộc chơi bắt đầu từ The Voice mà ra, họ copy hoặc sáng tạo thêm nhưng phiên bản thông minh và hay nhất thì chỉ có một. Ngay từ mùa đầu tiên chủ đề huấn luyện viên nào sẽ ngồi ghế nóng đã là chủ đề được nhiều người bán tán và tất nhiên giờ vẫn vậy, đó là những điều tốt cho chương trình.

Ban đầu BTC có gửi lời mời đến tôi và Hồng Ngọc nhưng sau đó Hồng Ngọc không thể sắp xếp được thời gian nên BTC đã gửi lời mời đến các em Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Thật sự điều đó khó cho cả tôi và các em bởi cùng ngồi ghế nóng thì tranh cãi kiểu gì? Các bạn nghĩ xem mình thắng hay thua cũng đều bị mang tiếng. Rồi mình 'sút bóng' sẽ bị chửi là ức hiếp đàn em mà các em nói vui thì kiểu gì cũng bị coi là hỗn, chương trình không có những màn tung hứng thì sẽ bị nhạt. Vậy nên việc không thể sắp xếp giữa 2 bên khiến tôi đành phải vắng mặt lần nữa, quả thật rất tiếc".

>> 'Ông hoàng nhạc Việt' nói về tình yêu hiện tại: 'Riêng người này lại không sợ Đàm Vĩnh Hưng'

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)