SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng 'trổ nghề cũ' cắt tóc cho mẹ ruột tại nhà giữa mùa dịch

Thứ năm, 05/08/2021 09:38

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khoe loạt ảnh trổ tài cắt tóc cho mẹ ruột tại nhà giữa mùa dịch khiến fan không khỏi bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng đăng loạt ảnh anh tự tay cắt tóc, làm đẹp cho mẹ. Kèm theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: "Chào buổi sáng cả nhà. Mình đã tỉnh giấc rồi nha mọi người. Mặc dù ngất được hai tiếng rưỡi. Yên tâm. Nhìn lại thấy nhận được sự quan tâm nhiều quá nên để luôn. Không xóa, không biết mọi người có cảm nhận gì không? Riêng Hưng có linh tính thấy Sài Gòn đang bắt đầu có những tín hiệu giảm sốt, con số ca nhiễm thụt lùi khá rõ. Và cánh cửa miễn dịch đang bắt đầu hé mở.

Đàm tui đây còn một nghề có thể nói. Dễ sống dù đi bất kỳ nơi đâu hay hoàn cảnh nào nè. Ngày xưa đã tính kỹ khi chọn nghề này mà. Nhà có đứa con biết làm tóc trong mùa này thiệt là. Nói không phải nói chớ. Chị hai tôi đã tiêm xong lại còn được ca sĩ uốn tóc mới miễn phí nữa nè".

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho mẹ.

Những năm gần đây, mẹ ruột nam ca sĩ sức khỏe không còn như xưa. Bà phải sử dụng xe lăn để di chuyển dễ hơn.

Dưới phần bình luận, bạn bè và fan đã dành nhiều lời khen cho "Ông hoàng nhạc Việt". NTK Đỗ Long viết: "Dễ thương quá anh". Khá nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng khoe thành quả sau khi tự tay làm đẹp cho phụ huynh.

Trước khi theo đuổi con đường ca sĩ, nam ca sĩ từng là thợ cắt tóc. Đã không thường xuyên cầm kéo hơn 20 năm qua nhưng bàn tay anh vẫn thoăn thoắt và rất khéo trong việc làm đẹp. "Ông hoàng nhạc Việt" từng kể ngày xưa anh chỉ là thợ hớt tóc, quen với cây kéo hơn là việc cầm micro.

Tuy nhiên, đến cuối những năm 1990, anh được NSƯT Hoài Linh giúp đỡ, đây chính là bước ngoặt giúp tên Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người biết đến cả ở thị trường hải ngoại và trong nước.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới