SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận là 'Ca sĩ quốc dân' và giải thích lý do khiến ai cũng phải gật gù

Thứ sáu, 27/10/2017 16:11

'Đàm Vĩnh Hưng là người đã được thượng đế chuẩn bị sẵn và an bài một số phận như thế và được Tổ nghiệp chọn để giao phó vinh quang lẫn thử thách!', anh chia sẻ.

Trong Vbiz, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu nhất. Hiện nay, dù các giọng ca trẻ như "nấm mọc sau mưa" nhưng Mr. Đàm vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng khán giả yêu nhạc. Sự thành công, giàu có, nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng là điều không ai có thể phủ nhận.

Đàm Vĩnh Hưng từng được khán giả ưu ái mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Việt". Mới đây, nam ca sĩ lại tự nhận một danh xưng mới là "Ca sĩ quốc dân". Tưởng đây chỉ là phát ngôn "gây sốc" nhưng khi Mr. Đàm đưa ra lý do khiến ai cũng phải gật gù.

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận là "Ca sĩ quốc dân" và giải thích lý do khiến ai cũng phải gật gù.

Bên cạnh những điểm đáng tự hào như: Ca sĩ có nhiều đối tượng khán giả nhất, nhiều giải thưởng nhất, thực hiện nhiều liveshow nhất... Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại tự nhận là: ca sĩ nhiều thị phi nhất, trả nợ cho gia đình lâu nhất, chịu la làng nhất, chí phèo nhất, ca sĩ mà các anh chị xã hội đen thích nhất... Qua đây, có thể thấy được phần nào những thành tựu cũng như góc khuất về cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng khi mới vào nghề. Anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có thể nổi tiếng như hiện tại.

Nam ca sĩ rất đầu tư khi thực hiện liveshow.

Anh từng trả nợ cho gia đình trong 27 năm.

Đối tượng khán giả thích nghe nhạc của Đàm Vĩnh Hưng rất rộng từ trẻ em đến người già và làm ở những lĩnh vực khác nhau.

Video Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người duy nhất có thể đánh mắng anh

>> Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi tên tuổi bị người khác lợi dụng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)