SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng từng có thời gian cơ cực đến mức không có tiền mua quan tài cho ba

Thứ tư, 14/12/2016 16:54

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua nhiều cơn sóng gió cùng cực để có được thành công hiện tại.

Khi Đàm Vĩnh Hưng quyết định livestream nói về món nợ hơn 20 tỷ mà anh phải gồng mình trả thay mẹ trong 10 năm qua gây bàng hoàng cho công chúng. Bởi lẽ bất cứ ai nhìn vào khối tài sản khủng cùng vô số hàng hiệu mà nam ca sĩ thường xuyên khoe sẽ đều nghĩ anh sống sung sướng và sang chảnh lắm. Tuy nhiên, nếu nhìn về quá khứ của "Ông hoàng nhạc Việt" sẽ hiểu để có ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải trải qua nhiều cơn sóng gió cùng cực.

Đàm Vĩnh Hưng là cậu bé vô cùng đáng yêu khi còn nhỏ xíu

Một hình ảnh bụi bặm và lãng tử của anh thuở thiếu thời

Ít ai biết được tuổi thơ của nam ca sĩ từng trải qua những sóng gió thăng trầm, từ việc gia đình ly tán đến phải gồng gánh món nợ trên 20 tỷ đồng mà rất nhiều lần anh bị kiệt sức. Từ khi người cha vỡ nợ, gia đình Đàm Vĩnh Hưng trải qua cảnh bần cùng. Ba anh sau đó chết vì bệnh gan, trong cảnh đạp xích lô ốm yếu. Lúc đó, nhà anh nghèo đến mức không đủ tiền mua một chiếc quan tài khi ba anh mất. Cả nhà phải năn nỉ người bán cho thiếu, đợi có tiền phúng điếu sẽ trả. Anh từng chia sẻ xúc động: "Ngày ấy, lúc còn ba thì không có tiền để chữa bệnh. Đến lúc có tiền thì chẳng còn ba".

Đàm Vĩnh Hưng từng vật lộn với các cuộc thi âm nhạc để tìm may mắn đổi đời

Chính cuộc sống khó khăn từ bé khiến Mr Đàm phải bước chân vào đời từ sớm. Nhưng trước khi cầm micro để trở thành ca sĩ hàng đầu showbiz Việt, anh đã trải qua nhiều công việc khác nhau. Một trong những nghề đó là thợ cắt tóc, ngày ngày phải đối mặt với đủ thứ mùi hóa chất, thuốc nhuộm. Cơ duyên đưa đẩy, Đàm Vĩnh Hưng thử sức ở nhiều cuộc thi âm nhạc khác nhau và cũng từng nếm mùi vấp ngã, rồi lại kiên trì bước tiếp. Đến thời kỳ hoàng kim, Đàm Vĩnh Hưng luôn tạo ấn tượng mỗi lần xuất hiện. Những đêm nhạc của anh đều được đầu tư hoành tráng với phần dàn dựng cầu kỳ, chi tiết và có chi phí cao. Và giờ đây khi đã ở đỉnh cao của hào quang, nam ca sĩ lại ôm nỗi khổ tâm suốt 10 năm vì món nợ của mẹ ruột.

>> Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở vì phải trả nợ thay mẹ

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới