SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố giảm bớt 'hạng mục' chọn người yêu vì bị bạn thân cà khịa

Thứ bảy, 05/12/2020 20:00

Câu chuyện tình yêu của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên đến nay anh vẫn “độc thân vui tính”.

Khi được hỏi về quan điểm tình yêu, Mr Đàm đã chia sẻ rằng: "Tôi chọn người khó lắm. Ví dụ ngoài kia có một cái rừng cho sự lựa chọn đó, người ta sẽ nhào tới lựa chọn rất dễ. Tôi thì ngược lại, tôi đi tìm cái khó hoặc khó hơn thôi nên thường bị từ chối".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tuyên bố "tháo gỡ ngay xuống 10 hạng mục" khi bị người bạn thân là đạo diễn Trần Vy Mỹ chỉ thẳng mặt phán: "Kiếp sau mới có người iu nha Hưng” nếu cứ giữ khư khư "cái list 50 mục yêu cầu khắt khe" để "tuyển người yêu".

Dòng tâm sự của "Ông Hoàng nhạc Việt" trên trang cá nhân

Anh chia sẻ: "Ông anh "guột" (anh ruột) Trần Vi Mỹ chỉ thẳng mặt phán: Kiếp sau mới có người iu nha Hưng! Nếu cứ ôm hoài cái bảng chứa 50 yêu cầu gắt gao... theo kiểu của em nha Hưng!

Nghe sợ quá! Phải tháo gỡ ngay xuống 10 hạng mục! Còn giữ lại 40 cái gạch đầu dòng thôi.... Tui là người rất dễ bị tuột mood bởi 1 câu nói zô ziên...

-Sẽ mua vé first class không khứ hồi cho 1 hàm răng vàng và hơi thở hôi rình.

- Hôi nách đi càng nhanh càng xa...

Có lẽ tui gặp chưa đủ và ko cho mình cơ hội thôi....

Nhưng từ nay sẽ khác..."

Trước chia sẻ rất đáng yêu của Mr Đàm, nhiều người hâm mộ đã ủng hộ tinh thần của anh rằng “duyên chưa tới”.

Cộng đồng mạng "an ủi" Mr Đàm

Cũng có người gọi tên Hoạ mi tóc nâu - Mỹ Tâm

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần bày tỏ tình cảm dành cho Mỹ Tâm trước báo giới. Người hâm mộ cũng hy vọng anh sớm tìm được người “hợp duyên vừa ý”

Hiện tại, giọng ca "Say tình" vẫn chưa được say trong men tình dù fan hâm mộ rất mong đợi điều này

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)