SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố lý do thực việc công khai trả nợ cho mẹ lần cuối

Thứ tư, 08/02/2017 13:49

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, số tiền anh trả nợ cho mẹ mình lần này là lần cuối cùng.

Hôm qua (7/2), nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thông tin về việc nợ nần của mẹ mình trên trang cá nhân. Đi kèm status là những hình ảnh hàng chục chủ nợ đang có mặt tại nhà anh khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ. Nhiều người cảm thấy chạnh lòng khi "Ông hoàng nhạc Việt" thốt lên rằng: “Mẹ ơi con đã già rồi…”. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ và thông cảm với những gì mà Mr. Đàm đã và đang trải qua.

Status công bố chuyện trả nợ lần cuối cho mẹ ruột

Nói về dòng trạng thái công bố chuyện trả nợ cho mẹ ruột lần cuối, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Sự việc lần này tôi muốn khẳng định và lên tiếng một lần nữa vì tôi không muốn ai vướng vào và tiếp tục trở thành nạn nhân. Thứ hai, tôi cũng muốn câu trả lời cho mọi người một lần cho rõ ràng. Trước đây tôi hay che đậy, giấu giếm và âm thầm trả. Nhưng sự việc cứ tái đi diễn lại hoài và không ai biết chuyện – chỉ có những người chủ nợ. Và người mới không biết nên bị vướng tiếp. Lần này tôi công bố và khẳng định với mọi người một lần nữa để tôi chắc chắn với mọi người tôi không có nợ nần gì với những nợ mới gây ra”.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mọi chuyện nợ nần về sau không còn liên quan đến anh

Nam ca sĩ cho biết thêm: “Hôm Tết tôi hẹn với các chủ nợ, sau Tết tôi xử lý để mọi người yên tâm. Lần trước, tôi chia sẻ vấn đề nợ nần của mẹ vì tôi quá bức xúc. Bây giờ tôi mới chính thức giải quyết vấn đề này – xử lý những nợ nần mà mẹ tôi đã gây ra. Tôi đã thương lượng xong với chủ nợ, cứ việc tiến hành từng tháng, từng tháng. Từ giờ tôi mới chính thức trả cho họ và chia ra làm 10 tháng. Mỗi tháng 10% là dứt điểm".

"Lúc trước, chủ nợ có đến 40 người, số tiền đã lên đến 10 tỷ nên tôi chỉ có thể trả 4-5%, không thể trả tất cả cùng lúc mà phải trả trong vòng 20 tháng mới hết. Lần này tôi sẽ trả 10%, cho đến hết thì thôi”.

Nam ca sĩ khẳng định: “Những gì tôi cần làm, đó là việc tôi xác định rõ nhất, cách xử lý nợ nần của mẹ tôi với chủ nợ. Từ đây về sau những nợ nần mới tôi sẽ không liên quan và dính dáng gì tới nữa”.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới