SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng và con trai đã làm gì mà mẹ ruột bật khóc nức nở?

Thứ ba, 16/05/2023 09:17

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo đã dành một điều bất ngờ cho mẹ ruột của anh trong "Ngày của mẹ".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip trong "Ngày của mẹ". Anh cho biết, năm nay mình sẽ cùng một nhân vật đặc biệt thực hiện một món quà bất ngờ gửi đến mẹ ruột của mình. Người đồng hành cùng nam ca sĩ chính là bé Polo. Nhóc tì cực vui vẻ và hào hứng vào bếp cùng bố để thực hiện món bánh mì xíu mại mang tặng bà nội.

Trong lúc chế biến xíu mại, Polo liên tục cho cái này bỏ cái kia vào nồi thịt xay và bảo: "Vậy mới ngon chứ. Vậy mới là soái ca" khiến Đàm Vĩnh Hưng tá hỏa. Anh liên tục và nhẹ nhàng nhắc quý tử không nên "manh động" vì làm thế món ăn sẽ không ngon. Chỉ một lúc sau Polo đã hợp tác ăn ý với ba mình và vo những viên thịt thành hình tròn đẹp mắt.

Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai làm quà cho mẹ ruột của mình trong "Ngày của mẹ".

Bé Polo cực hào hứng vào bếp nấu ăn cùng bố.

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng bật khóc nhận quà của con trai và cháu trai.

Sau khi món ăn được hoàn thành, Polo ôm hoa hồng cùng ba mang khay thức ăn ra cho bà nội. Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc khi thấy món quà bất ngờ mà con trai và cháu trai đã làm cho mình. Có lẽ đây là món quà ý nghĩa nhất trong nhiều năm mà bà được nhận. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ: "Nhiều năm qua, Hưng trôi ở đâu đó trong ngày của mẹ. Hôm nay đã cùng con trai làm được món ăn thực sự ý nghĩa cho mẹ ruột của mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)