SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng và con trai tấu hài giữa đêm, quý tử còn nhỏ nhưng nói chuyện câu nào phải logic câu đó

Thứ năm, 02/03/2023 11:33

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, quý tử nói chuyện phải có logic giống "sinh trắc học" đã viết về cậu bé.

Mới đây, trên trang Facebook, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn clip cùng với con trai của mình. Trong clip, Đàm Vĩnh Hưng và quý tử có màn nói chuyện cực tấu hài. Cả hai bố con chia làm hai phiên bản, trong điện thoại là Soái Ca và Polo. Nằm trên giường là phiên bản Quân và Đàm Vĩnh Hưng. Sau đó, con trai nam ca sĩ còn dặn phiên bản "Soái Ca và Polo" đi chơi nhớ né ông kẹ khiến khán giả bật cười.

Đàm Vĩnh Hưng và con trai tấu hài giữa đêm

Nam ca sĩ bận đi tiệc nhưng vẫn tranh thủ về cho con ngủ

Bên cạnh quý tử, Đàm Vĩnh Hưng có thể nói mọi chuyện trên trời dưới đất

Đoạn clip này được quay vào ban đêm, lúc này Polo chuẩn bị đi ngủ, nam ca sĩ đang đi tiệc nhưng vẫn phải chạy về tâm sự, giỡn với con chờ con ngủ rồi mới quay trở lại buổi tiệc. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết, dù là nói chuyện vui vui, giỡn giỡn nhưng nhóc tỳ đều phải nói có logic và phải đúng. Có thể thấy, lớn lên Polo có lẽ là cậu bé rất thông minh.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết con trai nói chuyện phải logic

Dù là giỡn nhưng phải đúng

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tất cả điều này rất đúng "sinh trắc học" đã viết về Polo

"Dù là giỡn thôi! Nhưng phải logic! Phải đúng! Y xì "sinh trắc học" viết về chàng luôn! Đêm nào cũng tâm sự nửa tiếng với hàng trăm câu hỏi tại sao rồi mới chịu ngủ! Ba bị ghiền lúc nào ko hay! Đang đi sinh nhật, Hát lẹ rồi chạy về nằm với Chàng… Chàng ngủ xong mới quay trở lại tiệc sinh nhật…" – Nam ca sĩ chia sẻ.

Từ sau khi có con, hầu như Đàm Vĩnh Hưng sau khi làm việc xong đều ở bên con trai, chính nam ca sĩ cũng thừa nhận điều này.

Đàm Vĩnh Hưng luôn cố gắng đồng hành trong hành trình lớn khôn của con

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)