SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao hạng A chúc mừng tiệc tất niên của Hoa hậu Bùi Thị Hà

Thứ hai, 29/01/2018 09:44

Bên cạnh ông hoàng nhạc Việt, ca sĩ No Phước Thịnh, Quang Hà, Hoàng Thùy Linh đã hội tụ trong tiệc tất niên công ty Long Hoàng của hoa hậu Bùi Thị Hà.

Hoa hậu diện bộ áo dài vô cùng xinh đẹp và sang trọng để phát biểu tổng kết tiệc tất niên ấn tượng.

Ngay sau đó hoa hậu đã lên trao bằng khen và tiền thưởng 100 triệu cho nhân viên xuất sắc nhất công ty sau 3 năm phát động danh hiệu và giải thưởng.

Hoa hậu Bùi Thị Hà nổi bật khi cùng lúc diện 3 trang phục trong đêm tiệc tất niên và thể hiện những điều bất ngờ trên sân khấu trong vai trò ca sĩ gây phấn khích vô cùng cho toàn bộ nhân viên và hàng trăm khách mời.

Nguyễn Thị Kim Cúc, cô em dâu là người luôn sát cánh và đồng hành trong công việc tại Tập Đoàn Bảo vệ Long Hoàng cùng hoa hậu Bùi Thị Hà sang trọng trong đêm tiệc.

Buổi tiệc tất niên công ty Long Hoàng diễn ra trong một không gian sang trọng và đầy cảm xúc. Không gian tiệc được trang trí lộng lẫy, sau màn giới thiệu của MC và bài phát biểu ấn tượng của hoa hậu bùi Thị Hà, những gương mặt nhân viên xuất sắc có đóng góp tâm sức vào sự phát triển của công ty Long Hoàng lần lượt được giới thiệu. Gây cảm động và tính nhân văn trong buổi tiệc tất niên là những gương mặt nhân viên xuất sắc có xuất thân từ những hoàn cảnh khác nhau đã gia nhập vào ngôi nhà chung của Long Hoàng. Có những nhân viên thâm niên gần 12 năm, gắn bó từ những ngày đầu thành lập công ty đã được vinh danh trong đêm tiệc. Sau hơn 3 năm phát động gương mặt nhân viên xuất sắc với số tiền thưởng 100 triệu động đã có người đạt được.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Bùi Thị Hà trao thưởng cho nhân viên quay số trúng xe máy trị giá gần 40 triệu đồng.

Ca sĩ Quang Hà, No Phước Thịnh và Quách Thành Danh cũng đến chúc mừng công ty Long Hoàng của Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Ca, nhạc sĩ Lương Tùng Quang cũng đến chúc mừng nàng hoa hậu xinh đẹp.

Bên cạnh nhân viên xuất sắc, trong buổi tiệc Tất niên công ty Long Hoàng đả tổ chức quay thưởng với hình thức sổ xố hơn 10 chiếc xe máy với giá trị gần 40 triệu đồng/1 chiếc xe và quà tặng kèm. Hơn 300 nhân viên xuất sắc được tôn vinh và vinh danh trên sân khấu, mỗi nhân viên được tặng từ 5 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên gần 2 tỷ đồng, công ty Long Hoàng đã tổ chức bữa tiệc tất niên lớn và hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Điều bất ngờ trong đêm tiệc tất niên và tri ân còn có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao ca nhạc đến tham dự cùng Long Hoàng như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, No Phước Thịnh, Quách Thành Danh, Lương Bằng Quang... và nhiều gương mặt hoa hậu, người đẹp trong giới giải trí đến chung vui.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt tại sự kiện.

Hoa hậu Bùi Thị Hà gây bất ngờ trong vai trò ca sĩ tại đêm tiệc tất niên công ty Long Hoàng.

Hậu hậu Bùi Thị Hà rất chuyên nghiệp và tự tin trong vai trò ca sĩ. Cô diện bộ váy rất sang trọng với kiểu thiết kế tua rua.

Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe giọng hát ngọt ngào

Gây bất ngờ cho toàn thể nhân viên và khách mời là tổng giám đốc công ty bảo vệ Long Hoàng, hoa hậu Bùi Thị Hà đã thay trang phục dạ hội lộng lẫy xuất hiện trên sân khấu trong vai trò ca sĩ. Người đẹp đã thực hiện lời hứa trước đó khi chia sẻ trên trang cá nhân “Sẽ làm điều bất ngờ trong đêm tiệc tất niên”. Tổng giám đốc công ty Long Hoàng đã khoe giọng hát ngọt ngào và trình diễn đầy biểu cảm tăng thêm sự sinh động cho buổi tiệc tất niên đầy màu sắc và ấm áp của công ty bảo vệ Long Hoàng.

Đội ngủ quản lý cao cấp của tập đoàn bảo vệ Long Hoàng luôn sát cánh với hoa hậu Bùi Thị Hà. Đoàn kết và nhiệt huyết để xây dựng một công ty tập đoàn bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Những hình ảnh nhân viên công ty bảo vệ Long Hoàng chào đón Tổng giám đốc, Hoa hậu Bùi Thị Hà tại đêm tiệc tất niên.

Makeup: Phúc Nghĩa

Trang Phục: Lê Thanh Hoà

HX (Theo Nld.com.vn)